HLV Ten Hag ra phán quyết vụ Antony bị kiện: Chính thức bị cấm trở lại M.U vô thời hạn?

Sau lùm xùm vụ “bom tấn” của Man United – Antony bị kiện vì đánh bạn gái cũ, mới đây HLV Ten Hag đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo đó ngôi sao người Brazil bị cấm trở lại sân Old Trafford vô thời hạn. 

Như đã biết, hầu hết các ngôi sao của bóng đá Ngoại hạng Anh đang phải tạm rời CLB để trở lại ĐTQG tập trung chuẩn bị cho hàng loạt các trận đấu giao hữu quốc tế FIFA Days. Và các ngôi sao của CLB Man United cũng không ngoại lệ, tuy nhiên có 1 trường hợp đặc biệt là tiền đạo Antony đã bị loại khỏi danh sách triệu tập của Brazil để phục vụ điều tra cáo buộc đánh bạn gái cũ – Gabriela Cavallin. 

hlv-ten-hag-ra-phan-quyet-vu-antony-bi-kien-chinh-thuc-bi-cam-tro-lai-m-u-vo-thoi-han
Antony bị cấm trở lại CLB Man United

Sau nhiều ngày lùm xùm Antony bị kiện xảy ra, phía Man United đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến tương lai của tiền đạo này. Cụ thể là: “Các cầu thủ thuộc biên chế CLB Man United nhưng không tham gia thi đấu sẽ hội quân trở lại tập luyện cùng CLB vào ngày 11/9 tới. Riêng trường hợp của Antony, cầu thủ này sẽ không trở lại cho tới khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc đến từ cảnh sát Brazil”, trang chủ CLB Man United viết. 

Động thái này cho thấy phía ban lãnh đạo Man United đang “ngầm” kỷ luật Antony và gần như anh đã bị cấm trở lại CLB vô thời hạn. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã có những hành động tương tự với trường hợp của Mason Greenwood – người cũng vấp phải scandal bạo lực. 

Sau lời thông báo của CLB Man United, nhiều người tỏ ra đồng tình. Trong đó có trò cưng của HLV Ten Hag: “Tôi rất đồng tình với quyết định của CLB Man United, cần phải có 1 thời gian vắng mặt để cầu thủ tự giải quyết lùm xùm cá nhân và xem xét lại bản thân mình. Đây là quyết định chung tránh làm đồng đội mất tập trung và gây ra những tranh cãi không cần thiết cho đội bóng. Tôi sẽ tôn trọng mọi phán quyết đến từ ban lãnh đạo Man United và HLV Ten Hag”.

hlv-ten-hag-ra-phan-quyet-vu-antony-bi-kien-chinh-thuc-bi-cam-tro-lai-m-u-vo-thoi-han
Chân dung bạn gái cũ kiện Antony

Xoilac TV được biết, ngoài đơn kiện từ bạn gái cũ thì Antony còn bị 2 người phụ nữ khác ở Brazil tố cáo anh có hành vi bạo lực trong thời gian cầu thủ này còn thi đấu cho Ajax Amsterdam. Lùm xùm đời tư của Antony khiến Man United cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Nhất là trong bối cảnh HLV Ten Hag và Jadon Sancho đang có những mâu thuẫn và có thể bị thanh lý hợp đồng bất cứ khi nào. Hiện tại chỉ còn đúng 1 cái tên có thể chơi tốt vị trí tiền đạo cánh phải đó là Facundo Pellistri, nhưng sao trẻ này lại gần như không có kinh nghiệm thi đấu nào ở Ngoại Hạng Anh. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET