HLV Ten Hag được yêu cầu công khai xin lỗi Maguire

Sau những màn trình diễn thăng hoa của Harry Maguire trong thời gian gần đây, cựu HLV Tottenham – Tim Sherwood cho rằng HLV Ten Hag nợ trung vệ này 1 lời xin lỗi. 

Mới đây, cựu HLV Tottenham – Tim Sherwood đã dành nhiều lời khen cho Harry Maguire khi trung vệ người Anh đã rất kiên cường trụ lại ở Man United để chờ cơ hội được ra sân thi đấu dù không biết mình có nằm trong kế hoạch của Ten Hag hay không:

“Bạn luôn có thể xoay chuyển mọi tình thế bằng cách thể hiện trái tim và thi đấu vì tập thể và đó là những gì tôi nhìn thấy ở Harry Maguire. Bằng 1 cách nào đó Harry Maguire đã khiến NHM phải thay đổi quan điểm về mình, nếu bạn có thể làm vậy, NHM sẽ không bao giờ quên được điều đó”. 

hlv-ten-hag-duoc-yeu-cau-cong-khai-xin-loi-maguire
Harry Maguire đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây

Bên cạnh đó Tim Sherwood còn cho rằng HLV Ten Hag nợ Harry Maguire một lời xin lỗi sau những gì đã nghĩ và đánh giá chưa đúng về cậu ấy: “Là 1 HLV khi bạn có cầu thủ như Harry Maguire, người luôn cống hiến hết mình trên sân thì bạn phải thể hiện trách nhiệm. Tôi tin rằng Harry Maguire sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới và HLV Ten Hag đang nợ cậu ấy 1 lời xin lỗi chân thành”.

Harry Maguire là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Man United, dù vậy anh từng phải nhận nhiều chỉ trích sau thời gian đánh mất phong độ và chỉ được ra sân đá chính có 16 trận ở mọi đấu trường mùa trước. Mọi chuyện còn tệ đến mức anh bị tước băng thủ quân và đẩy lên sàn chuyển nhượng. Thế nhưng khi Man United và West Ham đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thì Harry Maguire lại từ chối rời đi, anh chọn cách ở lại để chiến đấu cho suất đá chính và chứng minh năng lực của mình. 

Cơ hội cũng đã đến với Harry Maguire khi hàng phòng ngự của Man United liên tục dính chấn thương. Ở 3 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ, Harry Maguire được ra sân đá chính và có góp công sức lớn giúp Man United toàn thắng. Trong đó có trận thắng 1-0 trước Copenhagen (24/10), Harry Maguire ghi bàn giúp Man United có cơ hội được đi tiếp ở Champions league. 

Khi Harry Maguire ghi bàn, NHM đã đồng thanh hô lên đầy hào hứng: “Harry Maguire, cái đầu của anh ấy thật to lớn, 1,2,3,4..”đây cũng là lời bài hát mà các CĐV Leicester dành để ca ngợi trung vệ người Anh. 

hlv-ten-hag-duoc-yeu-cau-cong-khai-xin-loi-maguire
Cựu HLV Tottenham – Tim Sherwood cho rằng HLV Ten Hag nợ trung vệ này 1 lời xin lỗi

Sherwood tin rằng khi NHM Man United hát vang câu hát này là Harry Maguire đã có chỗ đứng trong lòng họ. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được ra sân nhiều hơn nữa trong những trận đấu sắp tới bởi trung vệ số 1 là Lisandro Martinez hiện đang bị chấn thương bàn chân phải nghỉ đến hết năm. 

“Có thời điểm Harry Maguire bị HLV Ten Hag đuổi ra khỏi cửa nhưng cậu ấy không chịu rời đi. Harry Maguire có lẽ đã nhìn quanh phòng thay đồ, thấy những trung vệ khác thi đấu lỏng lẻo và biết rằng mình sớm muộn sẽ được thi đấu nên quyết ở lại mặc cho bị NHM chửi bới. Tôi nghĩ Harry Maguire sẽ sớm được ra sân thi đấu nhiều hơn vì cậu ấy đang khiến Ten Hag nhận ra rằng mọi thứ không phải chỉ dành cho siêu sao. Và ông ấy đã sai khi vội vàng đánh giá Harry Maguire chưa tốt”. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET