HLV Ten Hag đối mặt với nguy cơ bị M.U sa thải sau những quyết định gây tranh cãi

Một lượng lớn NHM CLB Man United tỏ ra vô cùng tức giận với những quyết định thay người “vô lý” của HLV Ten Hag trong trận thua 1-3 Brighton. 

Quyết định thay Rasmus Hojlund bằng Anthony Martial của HLV Ten Hag trong trận thua 1-3 trước Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh đã khiến ông thầy người Hà Lan vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ chính các CĐV nhà. 

Ngay ở thời điểm ông đưa Martial vào sân thay cho Hojlund khi Man United đang bị đối thủ dẫn trước 2-0, một lượng lớn NHM Man United đã lo ó quyết liệt trên khán đài để phản đối. Hojlund là người ghi được bàn thắng ở hiệp 1 nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì Marcus Rashford để bóng trôi hết đường biên trước đó. 

hlv-ten-hag-doi-mat-voi-nguy-co-bi-m-u-sa-thai-sau-nhung-quyet-dinh-gay-tranh-cai
HLV Ten Hag đã bất ngờ đưa ra quyết định “đi vào lòng đất” khi để Marital vào sân thay cho Hojlund

Thời gian sau đó, Hojlund vẫn được xem là mối đe dọa lớn trước khung thành của Brighton sau khi Man United để bị dẫn trước 2 bàn. Nhưng đến phút thứ 64, HLV Ten Hag đã bất ngờ đưa ra quyết định “đi vào lòng đất” khi rút tiền đạo này khỏi sân và để Marital- người đang có phong độ không tốt vào sân. Vì thế các CĐV Quỷ đỏ đã vô cùng tức giận. 

Cựu danh thủ Michael Dawson cũng đã bình luận rằng: “Fan Quỷ đỏ đang bày tỏ sự thất vọng với những tiếng la ó, họ không vui khi Hojlund bị thay ra để Martial vào sân”. 

Ở phút thứ 41, Man United đã tưởng có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng bàn thắng của Hojlund bất ngờ bị VAR từ chối. Sang hiệp 2, Brighton nâng khoảng cách lên 2-0 rồi không lâu sau khi Hojlund rời sân, Brighton đã ấn định tỷ số trận đấu bằng kết quả 3-0. 

Chứng kiến màn trình diễn gây thất vọng của các cầu thủ Man United, nhiều CĐV đã đứng dậy rời khỏi sân Old Trafford khi trận đấu vẫn còn đang diễn ra. Ngay sau trận đấu, rất nhiều ý kiến chỉ trích HLV Ten Hag về những quyết định chọn người “khó hiểu” được đưa ra. Nhất là khi đưa Martial vào sân thay cho Hojlund. Thậm chí nhiều người còn kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan nếu không sớm chọn tiền đạo người Đan Mạch đá chính. 

hlv-ten-hag-doi-mat-voi-nguy-co-bi-m-u-sa-thai-sau-nhung-quyet-dinh-gay-tranh-cai
Nhiều người còn kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Hà Lan

Cựu hậu vệ của Man United – Paul Parker cũng tỏ ra đồng tình, anh nói: “Nếu Hojlund không đá chính trong trận gặp Brighton thì có lẽ tất cả NHM đều muốn HLV Ten Hag bị sa thải, điều đó cũng rất chính đáng. Chẳng có lý do gì để Hojlund phải ngồi băng ghế dự bị cả. 

Còn Martial, cậu ấy thậm chí không đáng để được ngồi dự bị. Phải có 1 cầu thủ trẻ giỏi hơn và có thể ngồi dự bị thì Hojlund mới có thể là tiền đạo số 1. NHM Man United cũng đã chán ngấy khi phải chứng kiến 1 cầu thủ có thái độ tệ hại, hay dỗi hờn và phàn nàn như Martial lại vẫn được trao cơ hội thi đấu”. 

Theo dõi trang web bong da truc tiep của chúng tôi để đọc thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET