HLV Ten Hag bất ngờ có hành động ‘lấy lòng’ cầu thủ Man United

Để xóa bỏ bầu không khí u ám ở Man United và tăng tính kết nối đồng đội trong phòng thay đồ, HLV Ten Hag đã tổ chức 1 bữa tiệc nướng và mời các cầu thủ cùng gia đình tới tham dự. 

Có thể thấy mùa giải này, Man United đã gặp phải rất nhiều vấn đề khác nhau ở cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Ten Hag mới có được 6 điểm. Ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League, Man United cũng không có điểm trước Bayern Munich. 

Bên cạnh đó, những mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và Sancho ngày càng trở nên căng thẳng. Cầu thủ Anh hiện cũng đang phải chịu án phạt nội bộ vì tính vô kỷ luật. Trong khi đó Antony cũng đang bị cấm thi đấu vì phải giải quyết những cáo buộc bạo lực liên quan đến bạn gái cũ. 

hlv-ten-hag-bat-ngo-co-hanh-dong-lay-long-cau-thu-man-united
Nội bộ M.U vẫn đang có nhiều vấn đề cần giải quyết

Tuy nhiên tình hình Man United đã có dấu hiệu khởi sắc hơn sau khi đánh bại Burnley với tỷ số 1-0. Ngay sau đó, HLV Ten Hag đã chi tiền túi ra để tổ chức một bữa tiệc nướng ở trung tâm huấn luyện Carrington để mời các cầu thủ và gia đình của họ cùng tham dự. 

Được biết, đích thân HLV người Hà Lan đã lên kế hoạch chuẩn bị cho bữa tiệc này trong nhiều tuần. Để bữa tiệc được diễn ra thuận lợi, ông đã dặn dò các nhân viên rất cẩn thận, yêu cầu làm đa dạng thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và có nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em như vẽ mặt, lâu đài phao.. 

Mục đích HLV Ten Hag tổ chức bữa tiệc này là để vinh danh những đóng góp của các cầu thủ và cả nhân viên đội bóng. Trong sự kiện, ông liên tục dành thời gian hỏi thăm người thân các học trò, để nâng cao tinh thần đoàn kết và để hiểu về nhau hơn. Bữa tiệc diễn ra sau trận thắng 1-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh nên tâm trạng ai cũng phấn khởi hân hoan, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trong tháng 9. 

hlv-ten-hag-bat-ngo-co-hanh-dong-lay-long-cau-thu-man-united
Các cầu thủ Man United và gia đình của họ đều cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng về bữa tiệc

Sau bữa tiệc, các cầu thủ Man United và gia đình của họ đều cảm thấy rất vui vẻ, hài lòng với sự chuẩn bị chu đáo của ông thầy người Hà Lan. Hành động đầy quan tâm của HLV Ten Hag được các cầu thủ ghi nhận, họ cũng đánh giá cao ông thầy hơn. Hứa hẹn sẽ đưa tinh thần Quỷ đỏ lên cao hơn trong thời gian tới. 

Biện pháp của HLV Ten Hag có vẻ cũng mang lại hiệu quả rõ ràng khi Man United đã có trận đấu lấn lướt trước Crystal Palace với 3 bàn thắng và giữ sạch lưới ở Carabao Cup. Chiến thắng này cũng giúp Man United giải tỏa được nhiều áp lực, tiếp thêm niềm tin cho chặng đường sắp tới. 

Đón xem tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay cùng Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET