HLV Slovakia: ‘Mọi chuyện đều trong dự tính của tôi’

Chia sẻ với truyền thông sau trận ra quân, huấn luyện viên tuyển Slovekia, ông Pavel Hapal tuyên bố một cách đầy tự tin rằng chiến thắng trước đội tuyển Bỉ là một chiến lược đã chuẩn bị từ trước.

‘Mọi chuyện đều trong dự tính của tôi’

Như Xoilac TV đã đưa tin, đến với Euro 2024, tuyển Slovakia rơi vào bảng đấu khó khi có sự hiện diện của Bỉ (top 3), Ukraine (top 22) và Romania (top 46). Bất kỳ đối thủ nào kể trên cũng đều vượt trội hơn hẳn thầy trò huấn luyện viên Pavel Hapal về cả sức mạnh lẫn giá trị đội hình. Ấy thế mà địa chấn đã nổ ra trên sân Commerzbank-Arena khi đội bóng hạng 48 thế giới đã hạ gục đội tuyển Bỉ ngay trận ra quân.

Chỉ mới 6 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Slovakia bất ngờ có được bàn thắng sớm khi tiền đạo cánh Ivan Schranz ghi bàn từ một đường chuyền tinh tế của đồng đội. Anh dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Koen Casteels, qua đó giúp Slovakia vươn lên dẫn trước 1-0 ngay ở phút thứ 7.

Ivan-Schranz-vo-doi
HLV Slovakia: ‘Mọi chuyện đều trong dự tính của tôi’.

Điều này đã chạm vào sự tự ái của những ngôi sao bên phía đội tuyển Bỉ. Lukaku cùng đồng đội lập tức triển khai Pressing trên toàn mặt trận, tạo ra áp lực lớn với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 60% hòng tìm kiếm bàn gỡ trước khi nghĩ tới một chiến thắng. Thật không may, trong một ngày mà thần may mắn không đứng về phía Lukaku, không đứng về phía đội tuyển Bỉ, 12 cú dứt điểm của đội bóng Top 3 thế giới đều bị từ chối lăn vào lưới.

Thậm chí, Lukaku từng 2 lần đưa bóng vào lưới ở hiệp 2 nhưng vẫn là câu chuyện của chân sút 31 tuổi, 3 lần đối mặt thủ môn Dubravka đều dứt điểm ra ngoài thì cũng thôi đi, đằng này 2 bàn thắng anh ghi được đều bị trọng tài từ chối sau khi tham khảo công nghệ VAR. Một ngày quá nghiệt ngã cho Lukaku và ĐT Bỉ nhưng với Slovakia, đó thực sự là một ngày tuyệt vời.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, hlv Pavel Hapal của tuyển Slovakia vô cùng hả hê:

Ivan-Schranz
Chia sẻ với truyền thông sau trận ra quân, huấn luyện viên tuyển Slovekia, ông Pavel Hapal tuyên bố một cách đầy tự tin rằng chiến thắng trước đội tuyển Bỉ là một chiến lược đã chuẩn bị từ trước.

‘Đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của tôi, nó đã vận hành rất tốt.’

‘Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ và không ai dám nghĩ tới một chiến thắng, song nó đã xảy ra. Chúng tôi lên phương án ghi bàn từ sớm khi đối thủ vẫn chưa nhập cuộc 100%, sau đó sẽ tối ưu phòng ngự để duy trì lợi thế.’

‘Có được điểm số ở bảng E là việc rất khó khăn nhưng chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi. Đánh bại ĐT Bỉ là liều thuốc tốt giúp tôi hướng tới 2 chiến thắng còn lại của vòng bảng, tôi tin điều đó sẽ xảy ra.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET