HLV Shin bất ngờ triệu tập 3 ngôi sao ‘m.áu chiến’, quyết không để bị đối thủ nào bắt nạt! 

Quyết định triệu tập 3 cầu thủ từng bị phạt vì ẩu đả lên tuyển tập trung chuẩn bị cho vòng loại châu Á của HLV Shin Tae-yong đang vấp phải những ý kiến trái chiều khác nhau. 

Theo tờ Bola chia sẻ, để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho U23 Indonesia tham dự vòng loại U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae-yong đã cho triệu tập 3 cầu thủ từng bị AFC phạt cấm thi đấu 6 trận vì có hành vi chơi xấu, tham gia vào vụ ẩu đả trong trận chung kết Sea Games 32 gặp Thái Lan cách đây 3 tháng. 

Ba cầu thủ đó là Titan Agung, Taufany Muslihuddin và Komang Teguh. Đây đều là những chân sút nổi tiếng có tính “máu chiến”, sẵn sàng chơi xấu đáp trả đối phương. Chia sẻ lý do đưa ra quyết định này, ông Shin cho biết: 

hlv-shin-bat-ngo-trieu-tap-3-ngoi-sao-m-au-chien-quyet-khong-de-bi-doi-thu-nao-bat-nat
HLV Shin Tae-yong gây tranh cãi khi triệu tập 3 cầu thủ từng bị phạt vì ẩu đả lên tuyển

“Tôi không nghĩ quá nhiều khi điền tên họ, chỉ đơn giản là tôi thấy phong cách thi đấu của những cầu thủ này phù hợp với những chiến lược sắp tới của tôi nên tôi chọn. Như các bạn cũng thấy, thời gian qua Indonesia luôn phải chịu thiệt vì những quyết định thiếu chính xác của trọng tài và cả những tình huống tranh chấp không được đẹp mắt từ những đội bạn, vì thế tôi cũng muốn củng cố cho Indonesia 1 đội hình chắc chắn, không dễ bị khuất phục bởi bất cứ đối thủ nào”. 

Những chia sẻ của ông Shin cùng quyết định khó hiểu của ông đã ngầm khẳng định sự “bất mãn” của vị chiến lược gia này tại các giải đấu vừa qua. Có lẽ ông Shin đang muốn “dằn mặt” các đối thủ trước thềm vòng loại U23 châu Á rằng đội bóng của ông không phải là đội dễ bắt nạt như trước nữa. 

Phía Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng tỏ ra ủng hộ quyết định của ông Shin. Để hỗ trợ nhà cầm quân người Hàn có được lực lượng tốt nhất đúng như mong đợi, PSSI đã gửi thư lên AFC với hy vọng tổ chức này sẽ đồng ý cho 3 cầu thủ từng phải nhận án phạt nói trên được tạo điều kiện để tham gia vào giải đấu sắp tới. 

hlv-shin-bat-ngo-trieu-tap-3-ngoi-sao-m-au-chien-quyet-khong-de-bi-doi-thu-nao-bat-nat
PSSI đã gửi thư lên AFC với hy vọng tổ chức này sẽ đồng ý cho 3 cầu thủ này được tham gia giải

Theo PPSI, ở giải U23 Đông Nam Á vừa qua cả 3 cầu thủ Titan, Taufany và Komang đều vắng mặt. Mà giải đấu này được coi là thuộc hệ thống giải giao hữu nên số trận này sẽ được tính vào số trận treo giò của bộ 3 cầu thủ nói trên. Như vậy, với cách giải thích này thì Titan, Taufany và Komang đã treo giò 4 trận ở giải Đông Nam Á nên họ chỉ cần nghỉ thêm 2 trận giao hữu sắp tới là sẽ chấp hành đủ án phạt và có thể tham gia thi đấu bình thường tại vòng loại U23 châu Á. 

Dù vậy, hiện tại Indonesia vẫn phải chờ AFC xem xét và đưa ra kết luận cuối cùng. Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Indonesia nằm ở bảng K với vai trò là đội chủ nhà. Đối thủ của họ lần lượt là Turkmenistan và Đài Bắc Trung Hoa, cả 2 đều là những đối thủ vừa sức với thầy trò HLV Shin nên cơ hội để Indonesia có vé vào chung kết là rất lớn. Theo dõi Xôi Lạc TV để lấy link xem trực tiếp mới nhất nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET