HLV Polking thừa nhận khả năng bị sa thải, chuyện HLV Park sang Thái làm việc là thật? 

HLV Polking đang phải chịu sức ép lớn từ phía NHM khi đang có thành tích không tốt cùng ĐT Thái Lan, khả năng ông bị sa thải đang rất lớn. 

Kết quả thi đấu không tốt trong những trận đấu gần đây của ĐT Thái Lan đang khiến cho chiếc ghế nóng của HLV Mano Polking bị lung lay dữ dội. Kể từ sau chức vô địch AFF Cup 2022 đến nay, Voi chiến nhận thất bại nhiều hơn hòa và thắng. Điều này khiến cho NHM nước này vô cùng thất vọng, đỉnh điểm là sau trận thua Trung Quốc 1-2 ngay trên sân nhà vừa qua khiến cho cơ hội đi tiếp của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026 trở nên mong manh hơn bao giờ hết. 

hlv-polking-thua-nhan-kha-nang-bi-sa-thai-chuyen-hlv-park-sang-thai-lam-viec-la-that
HLV Polking đang phải chịu sức ép lớn từ phía NHM

Thành tích tệ hại này khiến cho truyền thông và NHM Thái Lan liên tục đòi sa thải HLV Polking để mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội nhà. Nhà cầm quân người Hàn cũng cho biết ông sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Điều này càng khiến HLV Polking thêm áp lực. Chia sẻ trước thềm trận đấu gặp Singapore, HLV Polking cho biết: “Nếu chúng tôi thua tiếp Singapore, tôi xứng đáng bị sa thải. Tôi đã không sử dụng mạng xã hội từ trước trận đấu với Trung Quốc, nhưng tôi cũng đã nắm được một số thông tin nhờ các cầu thủ. Dù vậy, tôi không quan tâm và chỉ muốn dồn sự tập trung vào trận đấu tới với quyết tâm giành trọn 3 điểm. 

Áp lực dành cho các cầu thủ là điều dễ hiểu. Nhưng toàn đội phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Không có thời gian để thất vọng, đội tuyển Thái Lan sẽ đoàn kết để hướng đến chiến thắng.

hlv-polking-thua-nhan-kha-nang-bi-sa-thai-chuyen-hlv-park-sang-thai-lam-viec-la-that
NHM Thái Lan liên tục đòi sa thải HLV Polking để mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội nhà

Chúng tôi hiểu rõ về đội tuyển Singapore, họ là một tập thể chất lượng và lại có lợi thế sân nhà. Tôi đã phân tích kỹ càng những điểm mạnh điểm yếu của tuyển Singapore để có phương án thích hợp.

Trong trận đấu tới, đội tuyển Thái Lan sẽ thiếu vắng 2 ngôi sao Chanathip Songkrasin và Pansa Hemviboon. Nhưng những cầu thủ còn lại đều đang có trạng thái thể lực tốt. Tiền đạo Dangda cũng đã sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát”. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET