HLV Polking phủ nhận tin đồn trở lại V-league: ‘Tôi mệt rồi, tôi cần được nghỉ ngơi’

Trước những tin đồn sẽ trở lại V-league làm việc sau khi bị ĐT Thái Lan sa thải, HLV Polking đã lên tiếng khẳng định đó không phải sự thật. 

HLV Polking chính thức phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan sau 2 năm gắn bó. Trận thua đau trước ĐT Trung Quốc ở trận mở màn vòng loại 2 World Cup 2026 chính là lý do khiến HLV người Brazil bị mất việc. Mặc dù sau đó ông đã cố gắng giúp đội nhà có được chiến thắng trước ĐT Singapore nhưng kết quả đó vẫn không đủ lớn để giúp ông được ở lại. 

hlv-polking-phu-nhan-tin-don-tro-lai-v-league-toi-met-roi-toi-can-duoc-nghi-ngoi
HLV Polking bật khóc khi phải chia tay ĐT Thái Lan

Trận thua trước Trung Quốc đã khiến cho cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 của Thái Lan thấp đi trông thấy và người đứng đầu tuyển Thái Lan là bà Madam Pang đã quyết định cần có sự thay đổi cho đội nhà. Vì thế FAT đã quyết định sa thải HLV Polking để bổ nhiệm HLV người Nhật Bản – ông Masatada Ishii lên thay. 

Sau khi bị bóng đá Thái Lan sa thải, nhiều thông tin cho rằng HLV Polking sẽ trở lại V-league để dẫn dắt CLB TP.HCM, đội bóng này đang bỏ trống vị trí HLV trưởng sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên mới đây chính nhà cầm quân người Brazil đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cụ thể ông nói: “Thông tin này là không đúng sự thật. Tôi cần được nghỉ ngơi, tôi quá mệt mỏi rồi”. 

hlv-polking-phu-nhan-tin-don-tro-lai-v-league-toi-met-roi-toi-can-duoc-nghi-ngoi
HLV Polking phủ nhận tin đồn trở lại V-league: ‘Tôi mệt rồi, tôi cần được nghỉ ngơi’

Trên trang cá nhân HLV Mano Polking cũng cho biết ông chưa muốn nghĩ đến chuyện tương lai. Trước mắt ông muốn được nghỉ ngơi 1 thời gian sau đó mới nghĩ đến chuyện tìm đội bóng mới. Sau khi chia tay ĐT Thái Lan, ông Polking đã có những chia sẻ đầy xúc động gửi đến cả đội: “Cám ơn Thái Lan, Tôi rất biết ơn về cuộc hành trình này trong 2 năm vừa qua. Bây giờ là lúc tôi cần được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng và sẵn sàng cho những thử thách mới tiếp theo”. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET