HLV Philippines tuyên bố sẽ sử dụng lối chơi ‘bất ngờ’ để đấu Việt Nam

Mới đây, HLV ĐT Philippines – ông Michael Weiss đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông nước này trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam. 

Ngày 16/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Philippines, đây cũng là trận đấu mở màn của thầy trò HLV Troussier tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Vì thế cả 2 đội đều đang đặt quyết tâm có được kết quả tốt nhất để có được khởi đầu thuận lợi tại sân chơi này, tiếp thêm sự tự tin cho những trận đấu tiếp theo. 

hlv-philippines-tuyen-bo-se-su-dung-loi-choi-bat-ngo-de-dau-viet-nam
HLV Philippines tuyên bố sẽ sử dụng lối chơi ‘bất ngờ’ để đấu Việt Nam

Trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Philippines bất ngờ tuyên bố sẽ dùng lối chơi không ngờ để đánh bại đối thủ: “Trận đấu gặp ĐT Việt Nam là 1 trận cầu lớn đối với ĐT Philippines. Chúng tôi biết họ là đối thủ khó khăn nhưng chúng tôi tự tin có được kết quả tốt. Cả đội chắc chắn sẽ thể hiện lối chơi hiện đại nhất để giành chiến thắng. Chúng tôi không muốn chỉ dựa vào phòng ngự và hạn chế bàn thua mà tôi muốn các học trò của mình có thể tấn công để giành chiến thắng ấn tượng.

Chúng tôi có mặt ở Manila và đang gánh vác 1 trọng trách lớn. Tôi mong các cầu thủ của mình sẽ làm nên điều bất ngờ. Tôi sẽ chuẩn bị 1 bữa tiệc thịnh soạn để chiêu đãi người hâm mộ Philippines”, ông Michael Weiss chia sẻ. 

hlv-philippines-tuyen-bo-se-su-dung-loi-choi-bat-ngo-de-dau-viet-nam
HLV ĐT Philippines – ông Michael Weiss đã có những chia sẻ đáng chú ý

Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn tự tin kêu gọi NHM đến sân cổ vũ cho đội nhà: “Tôi rất muốn được nhìn thấy hình ảnh cổ động viên lấp đầy sân Rizal Memorial để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng và cùng chứng kiến niềm vui, ăn mừng với chúng tôi khi trận đấu kết thúc. Như các bạn biết đấy, NHM luôn đóng vai trò rất quan trọng đằng sau thành công của đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ cảm nhận được sự ủng hộ của CĐV nước nhà để có thêm tự tin chiến đấu”. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới. Đáng chú ý là trận đấu này diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial nên đây cũng là 1 bất lợi lớn cho các cầu thủ Việt Nam vì chúng ta đã quen với việc được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên. 

Trang Xoilac TV của chúng tôi luôn cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET