HLV Park xuống tận cabin ĐT Việt Nam hỏi thăm, động viên các trò cũ sau trận thua

Ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cũng có mặt để cổ vũ cho cả hai đội.

Tối 17/10, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2023 gặp ĐT Hàn Quốc. Đúng như dự đoán từ trước, các học trò của HLV Troussier đã gặp rất nhiều khó khăn trước một đối thủ có sự vượt trội về mọi mặt như Hàn Quốc. Sau 90 phút thi đấu, dù đã rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể 1 lần chọc thủng lưới của Hàn Quốc, chung cuộc Việt Nam thua 0-6. 

hlv-park-xuong-tan-cabin-dt-viet-nam-hoi-tham-dong-vien-cac-tro-cu-sau-tran-thua
HLV Park bắt tay HLV Troussier và dàn ban huấn luyện

Điểm nhấn của trận đấu này không chỉ nằm ở màn trình diễn của các cầu thủ 2 đội mà còn là sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo trên khán đài. Được biết, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc lựa chọn làm đại sứ cho trận đấu. Vì thế ông đã có mặt cùng với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và các lãnh đạo cấp cao để theo dõi trận đấu. 

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn đã không ngần ngại tiến về phía cabin của ĐT Việt Nam để bắt tay HLV Troussier và dàn ban huấn luyện, bên cạnh đó ông cũng không quên gửi lời hỏi thăm, động viên đến các học trò cũ sau trận thua đầy tiếc nuối. 

hlv-park-xuong-tan-cabin-dt-viet-nam-hoi-tham-dong-vien-cac-tro-cu-sau-tran-thua
HLV Park xuống tận cabin ĐT Việt Nam hỏi thăm, động viên các trò cũ sau trận thua

Trước trận, HLV Park Hang-seo cũng có ít phút gặp gỡ 1 số học trò cũ như Tiến Linh, Quang Hải, Quế Ngọc Hải và hỏi thăm tình hình chấn thương của Hải “Quế” và Hải “con”. Gặp lại các trò cũ, nhà cầm quân người Hàn tỏ ra rất vui và phấn khởi. 

Sự có mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài càng khiến nhiều NHM thêm nhớ ông, dưới thời HLV Park đội tuyển Việt Nam liên tục giành được những kỳ tích vang dội như vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup. 

Trang Xoilac TV của chúng tôi luôn cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET