HLV Park Hang-seo: ‘Tôi tin HLV Troussier là nhà cầm quân có năng lực, hãy cho ông ấy thêm thời gian’

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Troussier. Theo đó nhà cầm quân người Hàn bày tỏ lòng tin to lớn với người đồng nghiệp đang dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ cùng tờ Yonhap News (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét rất thẳng thắn về người đồng nghiệp là HLV Troussier: “Tôi có phong cách mà mình theo đuổi và tôi tin HLV Troussier cũng vậy. Ông ấy là 1 nhà cầm quân có năng lực nên sẽ thể hiện được bản sắc của mình. Tôi nghĩ rằng thứ ông ấy cần lúc này là thêm thời gian để chứng minh tất cả, NHM cũng nên thông cảm và cho ông ấy thêm thời gian”.

hlv-park-hang-seo-toi-tin-hlv-troussier-la-nha-cam-quan-co-nang-luc-hay-cho-ong-ay-them-thoi-gian
HLV Park Hang-seo0 tin HLV Troussier là nhà cầm quân có năng lực

Dù không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo vẫn luôn dõi theo hành trình của bóng đá Việt Nam ở mọi giải đấu. Trong trận giao hữu gặp ĐT Hàn Quốc (17/10) vừa qua, HLV Park cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho 2 đội. Ông thầy người Hàn còn xuống sân bắt tay HLV Troussier và động viên các học trò cũ. 

“Tôi rất vui khi được gặp lại nhiều học trò mà tôi từng dẫn dắt. Tôi có động viên các cầu thủ Việt Nam hãy giành chiến thắng và hy vọng sau trận gặp Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ thu về được nhiều trải nghiệm quý giá. Tôi thấy cầu thủ Việt Nam giàu sức chiến đấu và có tinh thần quyết tâm cao. Tôi luôn mong đợi sự trưởng thành và phát triển của bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang-seo nói. 

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam vào đầu năm 2023, HLV Park Hang-seo đã từ chối rất nhiều lời mời dẫn dắt từ các ông lớn trong khu vực Đông Nam Á để tập trung xây dựng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam và trong tương lai có thể là ở cả Hàn Quốc. 

hlv-park-hang-seo-toi-tin-hlv-troussier-la-nha-cam-quan-co-nang-luc-hay-cho-ong-ay-them-thoi-gian
HLV Park và HLV Troussier có những buổi gặp gỡ và trò chuyện rất thân thiết

Chia sẻ về dự định này, HLV Park nói: “Tôi đang đào tạo và phát triển các tài năng bóng đá nhí ở Việt Nam với mong muốn có thể giúp tạo ra nhiều tài năng bóng đá phục vụ cho ĐTQG sau này. Tôi cũng muốn thử huấn luyện ở Hàn Quốc nếu có điều kiện phù hợp”. 

Có thể nói HLV Park Hang-seo là 1 trong số ít những nhà cầm quân được NHM yêu mến nhiều như vậy. Và để đáp lại tình cảm đó, HLV Park cũng đã và đang dốc hết sức lực của mình để giúp bóng đá Việt Nam phát triển. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET