HLV Park Hang-seo: ‘Dưới thời của tôi, Việt Nam không ngại Thái Lan’

Mới đây, trang Think Curve đã công bố 1 đoạn phỏng vấn mới của HLV Park Hang-seo với những tiết lộ thú vị liên quan đến thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Theo đó, trang Think Curve trích dẫn lại lời của HLV Park Hang-seo: “Trong thời gian 5 năm 4 tháng dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, tôi đã có nhiều lần đụng độ với đội tuyển Thái Lan. Ở cấp độ ĐTQG, Việt Nam thắng 1, hòa 2 và thua 2 trước Voi chiến. Còn ở cấp độ U23 Việt Nam chúng tôi cũng đánh bại họ trong mọi trận đấu. Ở cấp độ trẻ hơn thì tôi không rõ kết quả như nào. 

hlv-park-hang-seo-duoi-thoi-cua-toi-viet-nam-khong-ngai-thai-lan
HLV Park Hang-seo có những tiết lộ thú vị liên quan đến thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam

Tất nhiên tôi chỉ muốn nói đến kết quả thôi chứ không có ý muốn chứng minh Việt Nam mạnh hơn Thái Lan hay gì. Nhưng kể cả khi gặp Thái Lan, Lào và Philippines thì tôi vẫn luôn động viên các học trò phải cố gắng phát huy điểm mạnh để tiến về phía trước”. 

Nhà cầm quân người Hàn cũng nhấn mạnh vai trò của người thầy ở đội tuyển Việt Nam: “Khi gặp các đối thủ mạnh, tôi thường động viên các học trò không được sợ hãi, cũng không được coi thường những đối thủ yếu hơn. Gặp đối thủ nào thì cũng phải chiến đấu hết sức mình. 

Đối với những cầu thủ không sẵn sàng thì tôi sẽ không sử dụng. Tôi chỉ lựa chọn những cầu thủ đã sẵn sàng ra sân chiến đấu. Bởi với tư cách là HLV trưởng, tôi sẽ phải chịu trách nhiệm cuối cùng.

hlv-park-hang-seo-duoi-thoi-cua-toi-viet-nam-khong-ngai-thai-lan
ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công dưới thời HLV Park hang-seo

Trước khi thi đấu tôi cũng dặn dò các cầu thủ không sợ thất bại, bởi dù kết quả có như nào thì tôi cũng là người chịu trách nhiệm, các cầu thủ cứ thoải mái mà cống hiến. Họ không nên chịu bất cứ sức ép nào trước khi ra sân”. 

Ngoài ra, trang Think Curve còn tiết lộ thêm việc HLV Park Hang-seo từng đàm phán với Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhưng sau đó mọi chuyện có thay đổi vào phút chót. Liên đoàn bóng đá Thái Lan cuối cùng đã quyết định chọn HLV người Nhật Bản là ông Masatada Ishii đảm nhiệm vị trí ghế nóng thay thế cho HLV Mano Polking. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET