HLV Park Hang-seo có bến đỗ mới khiến cả ĐNÁ sửng sốt, sắp trả nợ Trung Quốc hộ ĐT Việt Nam 

Không phải CLB TP.HCM mà Singapore mới là đội bóng được cho sẽ là bến đỗ mới của HLV Park Hang-seo trong thời gian tới. 

Cách đây không lâu, hàng loạt trang báo lớn của Trung Quốc như 163.com, Sina, Dongqiudi đã đăng tải các bài viết có liên quan đến HLV Park Hang-seo. Cụ thể các tờ báo này cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ sang Singapore làm việc trong thời gian tới bởi Liên đoàn bóng đá nước này đang tính đến kế hoạch sa thải HLV người Nhật Bản – ông Takayuki Nishigaya và HLV Park Hang-seo cũng đang là 1 trong những cái tên được FAS nhắm tới từ lâu. 

hlv-park-hang-seo-co-ben-do-moi-khien-ca-dna-sung-sot-sap-tra-no-trung-quoc-ho-dt-viet-nam
HLV Park Hang-seo có bến đỗ mới khiến cả ĐNÁ sửng sốt

Trong trường hợp HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt ĐT Singapore thì ông sẽ có cơ hội đối đầu với cả ĐT Hàn Quốc và Thái Lan ở trận lượt về và cả 2 trận đấu gặp ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. 

Truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá hào hứng với điều này, trang Sina viết: “HLV Park Hang-seo có khả năng rất lớn sẽ dẫn dắt tuyển Singapore nếu ông Takayuki Nishigaya bị sa thải. HLV Park từng dẫn dắt tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Trung Quốc 3-1 trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022. Thật thú vị nếu chúng ra gặp lại vị chiến lược gia này”.

Trong khi đó truyền thông Hàn Quốc lại tỏ ra nghi ngờ về khả năng HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt ĐT Singapore: “Không chắc HLV Park Hang-seo có trở lại sân cỏ hay không. Ông vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bóng đá Việt Nam ngay cả khi đã chia tay ĐTQG. Trong một số cuộc phỏng vấn, HLV Park Hang Seo cũng ám chỉ rằng ông sẽ tạm nghỉ một thời gian”, một trang báo Hàn viết.

hlv-park-hang-seo-co-ben-do-moi-khien-ca-dna-sung-sot-sap-tra-no-trung-quoc-ho-dt-viet-nam
ĐT Việt Nam đã để thua Trung Quốc 0-2 ở trận giao hữu gần nhất

Thời gian qua có rất nhiều thông tin khác nhau liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo. Dù đã nhận được rất nhiều lời mời khác nhau nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời đội bóng nào. Trước đó cũng đã có tin đồn về việc nhà cầm quân người Hàn sẽ sang dẫn dắt ĐT Indonesia nhưng cuối cùng vẫn không phải. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET