HLV Park Hang-seo ẩn ý đồng tình với quyết định loại Hoàng Đức của HLV Troussier

Trang Think Curve của Thái Lan mới đây đã trích dẫn nguyên văn đoạn phỏng vấn đầy thú vị của HLV Park Hang-seo khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ đáng chú ý về quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông nói: “Trong 5 năm 4 tháng dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam, tôi đã đụng độ với Thái Lan nhiều lần. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Việt Nam thắng 1, hòa 2, thua 2 trước Thái Lan. Còn ở cấp độ U23, chúng tôi đánh bại họ trong mọi trận đấu. Còn cấp độ trẻ hơn, tôi không rõ kết quả thế nào.

hlv-park-hang-seo-an-y-dong-tinh-voi-quyet-dinh-loai-hoang-duc-cua-hlv-troussier
HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ đáng chú ý về quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam

Tất nhiên, điều đó chỉ phản ánh về mặt kết quả thôi. Nó không chứng minh Thái Lan hay Việt Nam mạnh hơn. Nhưng kể cả khi gặp Thái Lan, Lào hay Philippines, tôi vẫn luôn động viên các học trò cố gắng phát huy hết điểm mạnh và tiến về phía trước với quyết tâm cao”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn cũng ẩn ý đồng tình với những quyết định của HLV Troussier về cách chọn nhân sự: “Tôi luôn động viên và nhắc nhở học trò trước mỗi trận đấu. Khi đối đầu với đối thủ mạnh, họ không nên sợ hãi và cũng đừng coi thường đối thủ yếu hơn.

Hãy cố gắng làm hết sức mình. Đối với những cầu thủ không sẵn sàng, tôi sẽ không sử dụng. Tôi chỉ lựa chọn những cầu thủ đã sẵn sàng chiến đấu ra sân. Với tư cách HLV trưởng, tôi là người chịu trách nhiệm cuối cùng.

hlv-park-hang-seo-an-y-dong-tinh-voi-quyet-dinh-loai-hoang-duc-cua-hlv-troussier
HLV Park Hang-seo ẩn ý đồng tình với quyết định loại Hoàng Đức của HLV Troussier

Trước khi thi đấu, tôi dặn dò các cầu thủ đừng sợ thất bại. Bởi lẽ, tôi mới là người chịu trách nhiệm nếu đội nhà thất bại. Còn các cầu thủ cứ thoải mái cống hiến hết mình. Họ không nên chịu sức ép đè nặng ngay trước khi ra sân”.

Trước đó trang báo này cũng tiết lộ HLV Park Hang-seo đã tiến hành đàm phán với Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhưng cuối cùng họ lại quyết định chọn HLV người Nhật Bản – ông Masatada Ishii lên thay HLV Polking.  

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET