HLV Park chốt tương lai, sẵn sàng dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

Tương lai của HLV Park vẫn luôn là điều mà NHM quan tâm trong suốt thời gian qua và mới đây nhà cầm quân người Hàn đã lên tiếng về dự định tương lai của mình. 

Thời gian qua, những tin đồn về tương lai của HLV Park Hang-seo luôn thu hút sự quan tâm lớn của NHM. Cách đây không lâu có nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hàn đã đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhưng không phải. Sau đó đến CLB TP.HCM tung tin đạt thỏa thuận với cả HLV Park và trợ lý Lee Young-Jin. Dù vậy đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là tin đồn. 

hlv-park-chot-tuong-lai-san-sang-dan-dat-kinh-dich-cua-dt-viet-nam
Tương lai của HLV Park vẫn luôn là điều mà NHM quan tâm

Trong buổi chia sẻ cùng truyền thông Hàn Quốc vào chiều 28/11, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý về dự định tương lai của mình: “Phía đại diện của tôi đúng là đã liên hệ với một số nơi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.Tôi chỉ biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc và kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp.

Tôi chỉ có thể nói với các bạn điều này, tôi không có ý định trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang mở học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội”. 

hlv-park-chot-tuong-lai-san-sang-dan-dat-kinh-dich-cua-dt-viet-nam
HLV Park vẫn muốn được trở lại sự nghiệp cầm quân nếu ông tìm được bến đỗ phù hợp

Như vậy có thể thấy nhà cầm quân người Hàn vẫn muốn được trở lại sự nghiệp cầm quân nếu ông tìm được bến đỗ phù hợp. Hiện tại, cơ hội để HLV Park hang-seo dẫn dắt ĐT Thái LAn vẫn còn bởi đội bóng này mới chỉ ký hợp đồng 3 tháng với HLV Masatada Ishii sau khi sa thải HLV Polking. Ngoài ra, Indonesia và Singapore cũng đang là những đội bóng dành sự quan tâm lớn tới nhà cầm quân người Hàn. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET