HLV Mikel Arteta nói điều thật lòng về khả năng rời Arsenal

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí Anh, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ sâu sắc về tương lai của mình tại Arsenal. 

Arteta nói về khả năng chia tay Pháo thủ

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Arteta bắt đầu đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Pháo Thủ từ tháng 12/2019, ông đã dẫn dắt đội bóng trong suốt 4 năm rưỡi qua, mang về 1 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, tại đấu trường Premier League, Arsenal đã phải chấp nhận vị trí á quân trong hai mùa giải liên tiếp khi thất bại trước Manchester City trong cuộc đua vô địch.

Hợp đồng hiện tại của Arteta với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng CLB Bắc London sắp sửa gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ kỷ lục dành cho HLV 42 tuổi này, nhưng Arteta vẫn chưa xác nhận về tương lai dài hạn của mình tại sân Emirates.

hlv-arteta
HLV Mikel Arteta nói điều thật lòng về khả năng rời Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Anh, ông bày tỏ: ‘Trong bóng đá, chúng ta nên tập trung vào hiện tại và lập kế hoạch cho tương lai gần. Tôi luôn giữ cho tương lai của mình không xác định với bất kỳ câu lạc bộ nào để giữ tâm trí tập trung và tiếp tục phấn đấu cho những thành tựu mới’.

 ‘Tôi có mối quan hệ tốt với mọi người trong đội và rất hài lòng với những quyết định của mình ở thời điểm hiện tại.’

‘Chúng tôi sẽ xem xét lại mọi khía cạnh của đội bóng từ mùa giải trước để đưa ra những quyết định hợp lý nhất giúp các cầu thủ tiến bộ hơn’, Arteta nói thêm. 

Klopp-Arteta
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí Anh, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ sâu sắc về tương lai của mình tại Arsenal.

‘Tất cả mọi thứ đều có thể được cải thiện. Mọi thành viên trong đội, từ cầu thủ đến nhân viên, đều mong muốn giành nhiều danh hiệu hơn và luôn khao khát chạm tay vào các chiếc cúp.’

Những chia sẻ của Arteta không chỉ cho thấy sự tập trung cao độ của ông vào công việc hiện tại mà còn thể hiện rõ khát vọng chinh phục và phát triển không ngừng, một tinh thần đáng quý giúp Arsenal tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục những thử thách mới trong tương lai.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET