HLV Maresca hết lời khen ngợi Sancho

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, HLV Enzo Maresca đã có những phát biểu đáng chú ý về tân binh Jadon Sancho, cầu thủ mà Chelsea vừa mượn được từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Vừa cập bến Chelsea, Jadon Sancho đã được HLV Maresca khen ngợi

Theo nguồn tin của truc tiep bong da hom nay, vị chiến lược gia người Ý không ngần ngại chia sẻ về cuộc trao đổi cá nhân với Sancho và Felix trước khi họ chính thức khoác áo The Blues. HLV Maresca khẳng định rằng yêu cầu của ông dành cho các tân binh là rất cao, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về tinh thần và thái độ làm việc. Maresca cho biết: 

‘Tôi đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với cả hai cầu thủ này trước ngày họ cập bến Tây London. Điều tôi muốn nhấn mạnh với họ rất rõ ràng: Nếu bạn không tập trung và làm việc nghiêm túc, bạn sẽ không được ra sân thi đấu. Đây là triết lý tôi muốn truyền đạt tới các cầu thủ mới’.

Sancho-chelsea
HLV Maresca hết lời khen ngợi Sancho.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia của The Blues tiếp tục nhấn mạnh về tiêu chuẩn làm việc mà ông mong đợi: ‘Tôi rất vui mừng khi được chào đón Sancho và Felix đến với đội bóng, nhưng nếu họ không có tinh thần làm việc chăm chỉ, thì việc gia nhập Chelsea sẽ trở nên vô nghĩa. Tất cả cầu thủ phải hiểu rằng chỉ có sự cống hiến và nỗ lực mới có thể giành lấy cơ hội ra sân’.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Sancho và HLV Erik ten Hag tại Manchester United, Maresca tỏ ra kín đáo: ‘Tôi không biết rõ những gì đã xảy ra giữa Sancho và Erik ten Hag, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cách tôi đánh giá Sancho tại đây. Tôi chỉ quan tâm đến những gì cậu ấy thể hiện trong quá trình tập luyện cùng Chelsea. Với tôi, Sancho là một cầu thủ tài năng, và tôi rất yêu mến những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng’.

Sancho-chelsea
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, HLV Enzo Maresca đã có những phát biểu đáng chú ý về tân binh Jadon Sancho, cầu thủ mà Chelsea vừa mượn được từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Sancho đang đứng trước cơ hội quan trọng để chứng tỏ giá trị của mình tại Chelsea, và tất cả sẽ được nhìn nhận qua những gì anh thể hiện trên sân cỏ trong những tuần tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET