Hlv Kim sang-sik: ‘Họ sẽ lựa chọn đấu pháp phòng ngự’

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam tin rằng Indonesia sẽ làm mọi cách để có thể đem về một điểm trong màn so tài với Iraq sắp tới.

‘Họ sẽ lựa chọn đấu pháp phòng ngự’

Như Xoilac TV gười hâm mộ bóng đá trên toàn châu Á đang hướng về những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra sau khoảng một tuần nữa. Lúc này, cục diện tại bảng F đang là sự thống trị của đội tuyển Iraq với bốn chiến thắng tuyệt đối. Indonesia đứng thứ hai với 7 điểm trong khi đội tuyển Việt Nam đứng thứ ba với chỉ 3 điểm. Philippines chỉ đóng vai trò là kẻ lót đường khi họ mới sở hữu 1 điểm sau bốn trận đấu.

Kim-Sang-sik
Hlv Kim sang-sik: ‘Họ sẽ lựa chọn đấu pháp phòng ngự’.

Rõ ràng với khoảng cách ba điểm, Indonesia đang có quyền tự quyết trong việc tranh đoạt tấm vé thứ hai tiến vào vòng loại thứ ba. Với việc họ sẽ mặc định bỏ túi 3 điểm ở trận đấu cuối cùng với Philippines, chỉ một kết quả hòa trước Iraq vào ngày 6/6 tới đây, Indonesia sẽ có tổng cộng 11 điểm và bước vào vòng trong bất chấp mọi kết quả của thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik.

Nhận định về trận thư hùng giữa Indo và Iraq sắp tới, Hlv Kim Sang-sik tin rằng Indonesia không có lý do gì để đôi công cùng với đội bóng Tây Á. Thay vào đó, họ chắc chắn sẽ lựa chọn đấu pháp phòng ngự.

‘Nếu tôi là Shin Tae-yong, tôi sẽ tập trung tối đa vào khâu phòng ngự. Điều này sẽ giúp Indonesia đảm bảo được sự chắc chắn và tránh được những rủi ro không cần thiết như chấn thương, hoặc là những vấn đề về thể lực của các cầu thủ.’

kim-sang-sik-nga-mu-truoc-ung-vien-dan-dat-tuyen-viet-nam
Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam tin rằng Indonesia sẽ làm mọi cách để có thể đem về một điểm trong màn so tài với Iraq sắp tới.

‘Tất nhiên, trong vai trò là huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam, tôi hy vọng rằng Indonesia sẽ thất thủ ở trận đấu sắp tới. Nếu kịch bản đó xảy ra, chúng tôi sẽ có động lực rất lớn khi đụng độ với Philippines vào ít giờ đồng hồ sau đó.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET