HLV Iraq: ‘ĐT Việt Nam không phải đối thủ khó với chúng tôi’

HLV ĐT Iraq cho biết ông không đánh giá cao ĐT Việt Nam và tự tin có điểm dù họ phải thi đấu trên sân khách. 

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Ahmed Salah đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq. Theo đó, vị chiến lược gia này không đánh giá cao tuyển Việt Nam, đồng thời khẳng định các cầu thủ Iraq đang có đủ sự tự tin lẫn phong độ tốt nhất để có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026. 

hlv-iraq-dt-viet-nam-khong-phai-doi-thu-kho-voi-chung-toi
HLV ĐT Iraq cho biết ông không đánh giá cao ĐT Việt Nam

Sau trận thắng 5-1 trước ĐT Indonesia ở trận mở màn vòng loại World Cup, ĐT Iraq càng thêm tự tin có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam dù phải chơi trên sân khách:

“ĐT Việt Nam không phải là 1 đối thủ khó khăn với chúng tôi, dù cho họ được chơi trên sân nhà có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ thì điều đó cũng không đáng lo ngại. Tuyển Iraq vừa có màn thể hiện rất tuyệt vời trước ĐT Indonesia, sức mạnh của Iraq đã được thể hiện và khẳng định ở trận mở màn vừa qua, chúng tôi đang có nhiều điều kiện thuận lợi để giành chiến thắng trước Việt Nam”. 

Không chỉ tin sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam, mà ông Ahmed Salah còn đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ Iraq để hoàn thiện hơn trước thềm trận đấu vào ngày 21/11: “Về cơ bản thì chiến thắng đậm đà của tuyển Iraq trước Indonesia là quá thuyết phục rồi. Các cầu thủ Iraq có sức mạnh vượt trội so với các đối thủ. Tuy nhiên họ vẫn cần khắc phục 1 số sai sót nhỏ xảy ra trong khâu phòng ngự. 

hlv-iraq-dt-viet-nam-khong-phai-doi-thu-kho-voi-chung-toi
HLV ĐT Iraq tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam dù họ phải thi đấu trên sân khách

Tôi nghĩ rằng tuyển Iraq hoàn toàn đủ sức để tham dự World Cup, nếu không vì mục tiêu đó thì chúng tôi đã không có mặt ở đây. Mặc dù chúng tôi vẫn còn 1 chặng đường dài để thực hiện mục tiêu này nhưng tôi tin chúng tôi sẽ sớm hoàn thành. Tôi đang rất mong chờ đến trận gặp Việt Nam, tôi khẳng định cả đội sẽ thi đấu với 200% sức lực”. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET