HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Tôi rất giận, cứ đá thế này U23 Việt Nam sẽ về nhà sớm’

Mặc dù U23 Việt Nam giành chiến thắng ở trận mở màn ASIAD, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Chiều 19/9, U23 Việt Nam có trận ra quân tại ASIAD 2023 gặp U23 Mông Cổ trên sân Linping Sports. Được đánh giá cao hơn nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào trận đấu với tâm thế khá tự tin. Chỉ sau 3 phút từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Quốc Việt đã có được bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam. 

hlv-hoang-anh-tuan-toi-rat-gian-cu-da-the-nay-u23-viet-nam-se-ve-nha-som
U23 Việt Nam vừa giành chiến thắng ở trận mở màn ASIAD

Tiếp nối đà hưng phấn, các học trò của U23 Việt Nam tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 1, nhưng vẫn để đối thủ có 2 lần chọc thủng lưới. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-2. Mặc dù đã có được chiến thắng ngay trận mở màn nhưng màn trình diễn của các học trò vẫn chưa khiến HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy hài lòng. 

Chia sẻ sau trận đấu ông nói: “Tôi có 2 điểm cần nhấn mạnh, một là tôi hài lòng về tỷ số. Hai là tôi rất giận dữ về những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến thẻ vàng của các học trò, tôi thấy không vui chút nào cả. 

Khi U23 Việt Nam dẫn với tỷ số cách biệt như vậy, một số các có tâm lý lơi lỏng, chủ quan dẫn đến phải nhận bàn thua. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất nhiều trước khi chuẩn bị cho giải đấu, chứ không phải riêng trận đấu này. Tôi luôn yêu cầu họ phải hết sức tập trung, sai sót có thể xảy ra ở những thời điểm như thế và nó không tốt chút nào, có thể khiến trận đấu bị thay đổi rất đáng tiếc. Ở giải đấu này, có những trận đấu có thể để ảnh hưởng đến cả những trận đấu sau nên điều này rất đáng để suy nghĩ”. 

hlv-hoang-anh-tuan-toi-rat-gian-cu-da-the-nay-u23-viet-nam-se-ve-nha-som
HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn còn nhấn mạnh nếu các cầu thủ U23 Việt Nam không nhanh chóng thay đổi, cứ giữ cách đá như hiện tại thì hoàn toàn có thể bị loại sớm: “Ở trận đấu này nếu nói cá nhân cầu thủ nào đã làm tôi không hài lòng thì rất khó. Có 1 số cầu thủ đã chơi tốt, nhưng 1 số khác thì chưa. Trong suy nghĩ tôi chỉ thấy khó chịu khi cầu thủ để phải nhận những tấm thẻ vàng theo cách rất ngớ ngẩn. Tôi chỉ hài lòng về mặt tỷ số, còn nếu U23 Việt Nam cứ chơi như này thì sẽ phải về nhà sớm tôi. Đó là lý do tôi vẫn rất giận. 

 

ASIAD là 1 giải đấu lớn, mang lại nhiều cơ hội cho các cầu thủ. Như các bạn cũng biết độ tuổi trung bình của U23 Việt Nam là thấp nhất giải, chỉ khoảng 20,3. Vì thế việc thi đấu ở sân chơi này rất quan trọng, mọi thứ đều không dễ dàng, tôi rất phấn khích và muốn cầu thủ cảm nhận rõ về giải đấu này để trưởng thành hơn. Dù chỉ có 1 CĐV đến sân thì tôi vẫn thấy rằng họ đại diện cho cả 100 triệu người dân Việt Nam đi thi đấu. Tôi rất xúc động và ngạc nhiên khi thấy 1 nhóm CĐV Việt Nam có mặt trên sân ngày hôm nay”, HLV Hoàng Anh Tuấn kết lại. 

Xem tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay cùng Xoilactv mỗi ngày nhé! 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET