HLV Hàn Quốc: ‘ĐT Việt Nam có tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời’

HLV ĐT Hàn Quốc đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam sau trận giao hữu vào tối 17/10. 

Mặc dù đã rất cố gắng và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có được bàn thắng nào trước ĐT Hàn Quốc. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-6 cho ĐT Hàn Quốc, dù vậy sau trận đấu HLV Klinsmann vẫn dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam:

hlv-han-quoc-dt-viet-nam-co-tinh-than-chien-dau-rat-tuyet-voi
ĐT Hàn Quốc thắng 6-0 trước ĐT Việt Nam

“Nhìn vào tỷ số chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là 1 trận đấu dễ dàng, nhưng theo tôi đội tuyển Hàn Quốc cũng phải gặp không ít những khó khăn khi đối đầu với Việt Nam, các học trò của HLV Troussier đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn ở cả 2 hiệp đấu, chỉ tiếc là họ chưa thể tận dụng được. 

Nếu 2 đội đá lại vào ngay mai tôi cũng chưa chắc sẽ có được kết quả tương tự. Trận đấu này khó khăn hơn rất nhiều so với kết quả hiện trên bảng điện tử. Tôi muốn dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam, họ có tinh thần chiến đấu quá tuyệt vời đến những phút cuối cùng của trận đấu. 

Tôi thực sự rất hài lòng với tinh thần chiến đấu và sự chuyên nghiệp của các cầu thủ, họ giữ được sự tập trung cao trong suốt 90 phút, trận đấu này cho thấy những gì mà ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng loại World Cup, các cầu thủ đã được thể hiện những mảng miếng được rèn luyện trong thời gian qua. Tôi có nói chuyện với Son Heung-min, cậu ấy sẵn sàng chơi trọn vẹn 90 phút trên sân, việc đội trưởng có mặt trên sân suốt cả trận có vai trò rất quan trọng với cả đội. Cậu ấy thi đấu rất nghiêm túc và nhịp nhàng với các đồng đội. 

hlv-han-quoc-dt-viet-nam-co-tinh-than-chien-dau-rat-tuyet-voi
HLV ĐT Hàn Quốc đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam

Trong 2 trận đấu gần nhất đội tuyển Hàn Quốc đã gặp 2 đội sở hữu hàng thủ với 5 hậu vệ, các đối thủ sắp tới ở vòng loại World Cup cũng tương tự như vậy. Chúng tôi cần chơi tấn công ở 2 bên, gây áp lực cho các đối thủ và phối hợp thật nhanh trước hàng thủ đối phương. Chúng tôi đã xây dựng được những phương án để chuẩn bị đối đầu với các đối thủ sắp tới”. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET