HLV Gong Oh-Kyun chốt tương lai ở Việt Nam: Đạt thỏa thuận với 1 đại gia V-League

Được biết, HLV Gong Oh-Kyun đã đạt thỏa thuận với 1 đại gia V-League và sẽ sớm ra mắt với NHM trong những ngày tới. 

Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng HLV Gong Oh-Kyun sẽ đến Việt Nam làm việc tại 1 CLB ở V-League. Bản thân nhà cầm quân người Hàn cũng từng nhiều lần chia sẻ về điều này, rằng sau khi có bằng HLV Pro ông muốn đến V-league làm việc. 

Trước đó vài tháng, HLV Gong Oh-Kyun được đồn sẽ đến CLB CAHN, nhưng vì ông đưa ra yêu cầu quá cao về lương thưởng và chế độ đãi ngộ nên đội bóng này đã rút lui. Sau đó lại có thông tin chiến lược gia người Hàn sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội sau khi đội bóng này sa thải HLV Bandovic và đưa HLV Lê Đức Tuấn lên nắm quyền tạm thời. 

hlv-gong-oh-kyun-chot-thuong-lai-o-viet-nam-dat-thoa-thuan-voi-1-dai-gia-v-league
HLV Gong Oh-Kyun đã đạt thỏa thuận với 1 đại gia V-League

Dù vậy, đến tối 30/10 CLB Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm HLV Đinh Thế Nam lên nắm quyền. Còn nhà báo Minh Hải lại tiết lộ CLB CAHN mới là điểm đến tiếp theo của HLV Gong Oh-Kyun. Thậm chí độ bóng này còn đạt thỏa thuận với HLV Gong từ trước đó và sẽ sớm có công bố công khai đến người hâm mộ. 

Hiện tại dù nhà đương kim vô địch V-League chưa ký hợp đồng chính thức với HLV Gong Oh-Kyun nhưng cả 2 đã đạt thỏa thuận hợp đồng kéo dài 2 năm. Vài ngày tới, HLV Gong Oh-Kyun sẽ sang Việt Nam để hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Dự kiến nhà cầm quân người Hàn sẽ có trận đấu ra mắt ở chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng vào ngày 4/12 tới. 

HLV Gong Oh-Kyun là chiến lược gia quen thuộc với hầu hết NHM bóng đá Việt Nam vì ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á năm ngoái và giúp đội nhà có được thành tích đáng nể dù nằm chung bảng đấu với các đối thủ khó nhằn là Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia. 

hlv-gong-oh-kyun-chot-thuong-lai-o-viet-nam-dat-thoa-thuan-voi-1-dai-gia-v-league
HLV Gong Oh-Kyun là chiến lược gia quen thuộc với hầu hết NHM bóng đá Việt Nam

Sau giải U23 châu Á, rất nhiều NHM mong muốn HLV Gong Oh-Kyun sẽ tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam nhưng sau đó ông bất ngờ nói lời chia tay sau khi không đạt được thỏa thuận với VFF. Nếu quá trình đàm phán với CAHN sắp tới thuận lợi, khả năng cao HLV Gong Oh-Kyun sẽ dẫn dắt đương kim vô địch V-League thi đấu luôn ở những vòng đấu tới. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET