HLV Enzo Maresca sẽ biến Nicolas Jackson thành một vũ khí lợi hại trên hàng công

HLV Enzo Maresca đã biết cách sử dụng Nicolas Jackson sau trận thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham United tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

HLV Enzo Maresca đã biết cách sử dụng Nicolas Jackson

Như xem truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, trước trận đấu, nhiều ý kiến cho rằng Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn khi phải làm khách trước West Ham, đội bóng đang khao khát có điểm trước đối thủ mạnh đến từ Tây London. Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã chứng minh điều ngược lại.

Ngay từ những phút đầu tiên, Chelsea đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Đội hình 4-2-3-1 của HLV người Ý, với Jadon Sancho chơi bên cánh trái và phối hợp ăn ý cùng Nicolas Jackson đã tạo ra áp lực lớn lên hàng thủ của West Ham. Phút thứ 4, Jadon Sancho có pha kiến tạo sắc bén, đưa bóng vào chân Jackson. Tiền đạo này thoát xuống dũng mãnh bên hành lang trái, vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự West Ham trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ thành Alphonse Areola và mở tỷ số cho Chelsea.

dua-gol-dan-satu-assist-hari-yang-sempurna-bagi-nicolas-jackson
HLV Enzo Maresca sẽ biến Nicolas Jackson thành một vũ khí lợi hại trên hàng công.

Nhìn vào màn trình diễn của Jackson, nhà báo Fabrizio Romano của đã phải thốt lên: ‘Một bộ phận người hâm mộ Chelsea vẫn đang chờ đợi Christopher Nkunku được ra sân sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Bournemouth. Nhưng với bàn thắng này, Nicolas Jackson đã khéo léo làm im lặng những lời chỉ trích.’

Bên cạnh đó, nhà báo Romano cũng nhấn mạnh sự tin tưởng của HLV Enzo Maresca đối với Jackson trong buổi họp báo trước trận đấu: ‘Maresca đã đặt niềm tin vào Jackson và giờ đây, anh ấy đã được đền đáp.’

Không dừng lại ở đó, chỉ sau 18 phút, ngôi sao 23 tuổi lại khiến khán giả sân vận động London phải ngỡ ngàng. Tiền đạo trẻ này tiếp tục thể hiện sự nhạy bén trong các pha di chuyển khi phá bẫy việt vị và nhận đường chọc khe từ Moises Caicedo. Anh bứt tốc nhanh chóng, đối mặt với Areola và tung cú sút đầy chính xác để nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

hlv-enzo-maresca-se-bien-nicolas-jackson-thanh-mot-vu-khi-loi-hai-tren-hang-cong
HLV Enzo Maresca đã biết cách sử dụng Nicolas Jackson sau trận thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham United tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Chỉ trong chưa đầy 30 phút đầu tiên, Nicolas Jackson đã tạo ra sự khác biệt rõ rệt, góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của Chelsea. Sự tỏa sáng của Jackson không chỉ giúp đội nhà giành trọn 3 điểm, mà còn chứng tỏ tài năng và sự quyết tâm của anh trong việc khẳng định vị trí tại Stamford Bridge. Với phong độ này, Nicolas Jackson đang dần trở thành một trong những nhân tố quan trọng dưới triều đại Enzo Maresca.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET