HLV Arteta: ‘Tôi nghĩ chí ít Saliba cùng đội tuyển Pháp sẽ vào đến bán kết Euro’

Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta tin rằng Saliba sẽ giúp đội tuyển Pháp gặt hái thành công tại Euro 2024.

‘Tôi nghĩ chí ít Saliba cùng đội tuyển Pháp sẽ vào đến bán kết Euro’

Như các bạn đã biết, Arsenal sẽ có 10 cầu thủ sẽ dự Euro 2024 này. Trung vệ số 1 Arsenal – Saliba sẽ cùng đội tuyển Pháp tranh tài tại giải đấu số một lục địa già. Mục tiêu hàng đầu mà đội tuyển Pháp hướng tới không khác gì ngoài chức vô địch Euro.

hlv-arteta
HLV Arteta: ‘Tôi nghĩ chí ít Saliba cùng đội tuyển Pháp sẽ vào đến bán kết Euro’.

Sức mạnh của đội tuyển Pháp là không cần phải bàn cãi. Họ đồng đều cả ba tuyến, đặc biệt là họ sở hữu ngôi sao hàng đầu thế giới như Mbappe. Cùng với đội tuyển Anh, Pháp được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đội hình của họ có trị giá lên tới 1,25 tỷ bảng.

Theo đánh giá của huấn luyện viên Arteta, Saliba và cùng các đồng đội sẽ thăng hoa tại kỳ Euro lần này:

‘Tôi nghĩ rằng đội tuyển Pháp chí ít sẽ vào tới bán kết Euro 2024. Saliba – cậu học trò của tôi sẽ thi đấu tốt, là hòn đá tảng cực tốt giúp đội tuyển Pháp ít bị thủng lưới. Với phong độ ấn tượng trong mùa giải Ngoại hạng anh vừa qua, Saliba sẽ gồng gánh hàng phòng ngự tuyển Pháp’.

arteta-vo-doi
Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta tin rằng Saliba sẽ giúp đội tuyển Pháp gặt hái thành công tại Euro 2024.

Như Xoilac TV đã đưa tin, tại giải đấu trên đất Đức lần này, tuyển Pháp nằm cùng bảng với Hà Lan, Ba Lan và Áo. Đây là bảng đấu không quá khó với Mbappe và các đồng đội. Giới chuyên môn đánh giá Pháp sẽ dễ dàng giành vị nhất bảng. Tuyển Pháp sẽ có trận ra quân đối đầu Áo vào lúc 2h ngày 18/6 theo giờ Việt Nam. 

Tiếp đến, họ sẽ lần lượt chạm trán Hà Lan và Ba Lan lần lượt vào các ngày 22 và 25/6. Hơn ai hết, Pháp chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Euro lần này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET