HLV Arteta hạnh phúc khi Tây Ban Nha vô địch Euro

Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vô địch Euro 2024.

‘Tôi đã biết rằng Tây Ban Nha sẽ vô địch Euro’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Tây Ban Nha và chướng ngại vật cuối cùng mang tên Những chú sư tử Anh. Đội tuyển Tây Ban Nha đang băng băng tiến tới chức vô địch Euro năm năm bằng một sức mạnh không gì có thể ngăn nổi. Những chú bò tót vẫn đang duy trì một phong độ hủy diệt của mình từ đầu giải tới trước lúc bước vào trận Chung kết. 

Có thể nói Tây Ban Nha là đội bóng mạnh nhất và thi đấu ấn tượng nhất Euro năm nay. Sau khi vòng bảng khép lại mặc dù rơi vào một nhánh đấu cục khó với sự có mặt của các đội bóng lớn ở giải lần này, nhưng Tây Ban Nha lần lượt đánh bại các đối thủ của mình trên con đường bước đến trận Chung kết. 

hlv-arteta-hanh-phuc-khi-tay-ban-nha-vo-dich
HLV Arteta hạnh phúc khi Tây Ban Nha vô địch Euro.

Nếu năm nay họ thất bại ở trận đấu cuối cùng và không thể bước lên ngôi vô địch thì đúng là thật sự đáng tiếc cho những gì mà những cầu thủ đến từ xứ sở đấu Bò tót đã thể hiện ở Euro lần này. Trước mắt đội tuyển Tây Ban Nha lúc này chỉ còn một trở ngại cuối cùng mang tên đội tuyển Anh. 

Với phong độ thi đấu ổn định trong suốt giải đấu, người hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha có lý do để tự tin vào một chiến thắng và chính thức đăng quang tại giải đấu lần này. Với một đội hình gồm nhiều nhân tố trẻ đang thi đấu cực kì hay, nếu Tây Ban Nha lên ngôi vô địch năm nay chắc chắn sẽ mở ra một thời kì hoàng kim mới cho bóng đá Tây Ban Nha, giống như trong quá khứ với 2 chức vô địch Euro liên tiếp và xen giữa đó là một lần đăng quang tại World cup trong giai đoạn 2008 đến 2012. 

Tuy nhiên để làm được điều này thấy trò HLV Luis de la Fuente cũng phải cực kì cảnh giác và phải thi đấu hết sức tập trung trước một đội tuyển Anh đang hừng hực khí thế để lấy lại những gì đã mất vào tay người Ý 3 năm về trước trong trận Chung kết Euro 2021. 

hlv-arteta-hanh-phuc-khi-tay-ban-nha-vo-dich-euro
Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vô địch Euro 2024.

Nhưng với những chiến thắng thuyết phục và biến những đội tuyển rất mạnh như Đức hay Pháp ở những vòng trước đó thành khán giả của giải đấu, thì Tây Ban Nha có lẽ cũng đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua được đội tuyển Anh trong trận Chung kết này. Lịch sử chỉ cách Alvaro Morata cùng các đồng đội 90 phút trên sân Olympic ở Berlin nữa mà thôi.

Và rồi, đội tuyển Tây Ban Nha đã hạ gục Anh với tỷ số 2-1 để nâng cao chức vô địch Euro. Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta hạnh phúc nói: ‘Tôi đã đoán ngay từ đầu là Tây Ban Nha vô địch rồi mà. Tây Ban Nha quá xứng đáng ăn Cúp với lối chơi tấn công ban bật mãn nhãn. Họ hạ gục hàng loạt đối thủ mạnh như Croatia, Ý, Đức, Pháp và cuối cùng là Anh’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET