HLV Arteta: ‘Gruzia đã gặp may mắn’

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên câu lạc bộ Arsenal Mikel Arteta đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của tuyển Bồ Đào Nha và Georgia.

‘Georgia đã gặp may mắn’

Như Xoilac Live đã đưa tin, sau khi đánh bại Cộng hòa Séc 2-1t và Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 ở hai lượt trận trước đó, Ronaldo cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ hạ gục luôn cả Georgia để kết thúc hành trình của mình tại bảng F với chín điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Veltins-Arena khi Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại 0-2 trước đối thủ.

Gruzia-tuyet-voi
HLV Arteta: ‘Gruzia đã gặp may mắn’.

Với việc chỉ có được một điểm sau hai lượt trận, tuyển Georgia không giấu diếm tham vọng khi muốn hạ gục Bồ Đào Nha để kết thúc hành trình tại vòng bảng với tổng cộng 4 điểm. Nếu chuyện đó thực sự xảy ra, họ vẫn có cơ hội lớn tiến vào vòng trong với tư cách là một trong bốn đội tuyển đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Đoàn quân huấn luyện viên Willy Sagnol sớm hái quả ngọt khi tiền đạo Kvaratskhelia ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ hai. Bồ Đào Nha đã chắc chắn đứng đầu bảng bất chấp mọi kết quả của các trận đấu ở lượt trận cuối, do đó họ chỉ tung ra đội hình dự bị. Tuyển Georgia kết thúc một ngày tuyệt vời của mình bằng bàn thắng thứ hai được khi do công của Mikautadze ở phút thứ 57 trên chấm Penalty, ấn định chiến thắng 2-0 và giành quyền vào vòng knock-out tại Euro 2024.

Nói về hành trình của Georgia, huấn luyện viên Mikel Arteta mỉa mai:

Gruzia-vo-doi
Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên câu lạc bộ Arsenal Mikel Arteta đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của tuyển Bồ Đào Nha và Georgia.

‘Tôi xin phép được nói thẳng, Georgia đã gặp may mắn. Họ đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối, một trận đấu mà huấn luyện viên Roberto Martinez hoàn toàn thả lỏng, do đó Georgia mới có một kết quả tích cực như vậy.’

‘Bạn thử tưởng tượng nếu họ phải đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ nhất hoặc thứ hai, đó chắc chắn sẽ là một trận thua. Sau đó, họ sẽ không có được kết quả tốt trước Séc và Thổ Nhĩ Kỳ và chắc chắn sẽ bị loại. Giờ thì họ đã tiến vào vòng trong với tư cách là một trong bốn đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, do đó tôi mới khẳng định Georgia đã gặp may mắn.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET