Hết kiên nhẫn, Man United chốt ngày sa thải Ten Hag, bổ nhiệm HLV mới

Chiếc ghế nóng của HLV Ten Hag đang bị lung lay dữ dội sau trận thua thứ 2 liên tiếp của Man United ở đấu trường Champions League 2023/24. 

HLV Ten Hag từng được NHM Man United đặt niềm tin lớn khi ông giúp đội nhà giành được danh hiệu đầu tiên kể từ thời HLV Mourinho, đó là về đích top 3 Ngoại hạng Anh và vào tới vòng chung kết FA Cup ở mùa giải đầu tiên. Nhưng bước sang mùa giải thứ 2, mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn với ông thầy người Hà Lan. 

Các trụ cột như Casemiro, Bruno Fernandes lần lượt đánh mất phong độ, chủ công Marcus Rashford liên tục bỏ lỡ các cơ hội, chưa kể đến những chấn thương hàng loạt và cả những bê bối bên ngoài sân cỏ khiến cho nội bộ Man United lục đục, mọi thứ như một mớ hỗn độn mà chưa thể tháo gỡ. 

het-kien-nhan-man-united-chot-ngay-sa-thai-ten-hag-bo-nhiem-hlv-moi
Nội bộ Man United lục đục, mọi thứ như một mớ hỗn độn mà chưa thể tháo gỡ

Các cầu thủ Man United bước vào lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2023/24 với tâm lý và phong độ không tốt. Dù vậy NHM vẫn rất kỳ vọng họ có thể có được những điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên niềm vui đã không đến với các cổ động viên yêu mến đội bóng này. Những gì mà cầu thủ Man United thể hiện chỉ là màn trình diễn bạc nhược và gây thất vọng, kết quả thua ngược 2-3 trước Galatasaray là minh chứng rõ nét nhất. 

Với trận thua thứ 2 liên tiếp này, Man United đứng cuối bảng A và nguy cơ bị loại sớm. Chiếc ghế của HLV Ten Hag cũng đang bị lung lay dữ dội. Theo 1 số nguồn tin cho biết, nếu ở trận đấu gặp Brentford vào cuối tuần này “Quỷ đỏ” không thể giành chiến thắng thì nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ bị sa thải ngay trước thời điểm các ĐTQG tập trung trong tháng 10 này. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã để bị thua 6/10 trận. Kết quả này khiến cho niềm tin nơi NHM gần như không còn, nhiều người còn gây áp lực lên lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford để sa thải Ten Hag. 

het-kien-nhan-man-united-chot-ngay-sa-thai-ten-hag-bo-nhiem-hlv-moi
Chiếc ghế nóng của HLV Ten Hag đang bị lung lay dữ dội

Về phía HLV Ten Hag, ông vẫn tỏ ra rất bình thản và không hề lo lắng cho chiếc ghế của mình ở Man United: “Mùa trước rực rỡ và tuyệt vời hơn nhiều so với những gì chúng tôi có thể mong đơi. Nhưng ở thời điểm này chúng tôi đang ở 1 giai đoạn rất khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn bước ra sân cùng nhau, chiến đấu cùng nhau, gắn bó cùng nhau và ở đằng sau đó là tôi, ban giám đốc và toàn đội. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu và sẽ tiến về phía trước”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ sau trận thua vừa qua. 

Trong trường hợp Man United sa thải HLV Ten Hag, đội bóng này cũng không có nhiều sự lựa chọn tên tuổi cho băng ghế huấn luyện. Hiện tại chỉ có HLV Zidane là người có danh tiếng và chưa tìm được việc. Với tình hình hiện tại, Man United khả năng sẽ sớm tiếp cận với Zidane để thay thế HLV Ten Hag nếu đội chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục “dậm chân tại chỗ” trong thời gian tới. 

Trang truc tiep bong da ngon của chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác để gửi tới bạn đọc!. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET