Hé lộ lý do HLV Park Hang-seo khó gia nhập CLB TP.HCM

Có nhiều lý do khiến HLV Park Hang-seo khó gia nhập CLB TP.HCM mặc dù trước đó có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Sài Thành dành rất nhiều sự quan tâm cho HLV Park. 

Được biết, CLB TP.HCM mới chỉ lên ý tưởng chứ không có nhiều quyết tâm trong việc chiêu mộ bộ đôi nhà cầm quân người Hàn là HLV Park Hang-seo và ông Lee Young-Jin. Đội bóng này cũng đã có ý chuẩn bị về tài chính theo yêu cầu của nhà cầm quân người Hàn tuy nhiên sau đó họ lại không đẩy mạnh thương vụ. Có thể thấy, HLV Park Hang-seo chưa phải là phương án được ưu tiên của CLB Tp,HCM. 

he-lo-ly-do-hlv-park-hang-seo-kho-gia-nhap-clb-tp-hcm
Có nhiều lý do khiến HLV Park Hang-seo khó gia nhập CLB TP.HCM

Thời điểm này, CLB TP.HCM cũng không phải là bến đỗ lý tưởng về mặt chuyên môn cho các HLV. Nội. Lý do là nội bộ đội bóng đang có những bất ổn, thông tin nợ lương thương và phí lót tay cầu thủ ở mùa giải trước vẫn còn được bàn luận rất nhiều. Mặc dù đích thân lãnh đạo đội bóng đã có cuộc họp để làm công tác tư tưởng cho các thành viên và hứa sẽ giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng nhưng các khoản thưởng ở mùa giải 2022 và 2023 của HLV và các cầu thủ vẫn chưa được giải quyết. 

Ngoài ra sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện cũng là vấn đề lớn của TP.HCM. HLV Vũ Tiến Thành có thể không phải là HLV có chuyên môn xuất sắc nhưng ông cũng có công không nhỏ trong việc khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Việc có tới 24 thành viên đồng ý ký vào lá đơn kêu cứu cho thấy ông được các học trò rất yêu mến. 

Xét về mặt chuyên môn thì CLB Tp.HCM không được đánh giá cao ở V-league khi hầu hết các cầu thủ có trình độ nhưng phong độ đều sa sút trông thấy so với những năm trước. Lực lượng hiện tại của đội bóng Sài Thành chỉ phù hợp với mục tiêu đua trụ hạng, cho nên ai nhận lời dẫn dắt CLB TP,HCM ở thời điểm hiện tại sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn thử thách. 

Hơn nữa, phía CLB TP.HCM cũng chưa thực sự mong muốn có sự đồng hành của HLV Park Hang-seo và ông Lee Young-Jin. Bởi họ cũng hiểu 1 điều rằng họ không thể đua vô địch hay giành danh hiệu lúc này. Việc chi 1 khoản tiền lớn để mời bộ đôi này về là chưa thực sự cần thiết, nhất là khi TP.HCM đang gặp khó khăn về tài chính. 

he-lo-ly-do-hlv-park-hang-seo-kho-gia-nhap-clb-tp-hcm
HLV Park Hang-seo hiện vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào

Đội bóng này cũng khó mà tìm được những cầu thủ tốt để đáp ứng được yêu cầu của bộ đôi thầy Hàn giúp họ phát huy hết giá trị. Ngay cả khi có nguồn lực tài chính ổn định thì họ cũng không thể mua sắm vì các tuyển thủ quốc gia giờ đều đã ổn định ở các đội bóng lớn như Viettel, Hà Nội FC, CAHN… việc chiêu mộ cầu thủ của những CLB này gần như là bất khả thi. 

Với danh tiếng được xây dựng bao năm, HLV Park Hang-seo cũng không dễ gì đồng ý dẫn dắt CLB TP.HCM khi họ có nguy cơ thất bại cao. Nếu đến sân Thống Nhất làm việc ông phải chấp nhận với thực tế phũ phàng là ít giành được danh hiệu. HLV Park Hang-seo dù không sắm vai HLV trưởng nhưng cũng sẽ có trách nhiệm về kết quả thi đấu của TP.HCM nếu đội bóng này có kết quả không được như ý. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET