Hậu vệ Iraq: ‘Tuyển Việt Nam không xứng đáng có dù chỉ 1 điểm, họ thua là đúng rồi’

Hậu vệ Rebin Ghareeb Adhamat tự tin khẳng định Iraq là đội tuyển mạnh và họ xứng đáng có được 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Ở trận đấu thứ 2 của vòng loại World Cup 20226, tuyển Iraq có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. Được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam nên các cầu thủ Iraq nhập cuộc đầy tự tin và họ đã có được bàn thắng ở phút thứ 90+1, qua đó giành trọn 3 điểm. 

Chia sẻ niềm vui chiến thắng sau trận, hậu vệ Rebin Ghareeb Adhamat nói: “Tôi nghĩ chúng tôi quá xứng đáng có 3 điểm. Tuyển Việt Nam chưa xứng đáng giành được dù chỉ là 1 điểm, dẫu cho họ cũng đã thể hiện sự nỗ lực trong suốt 90 phút. 3 điểm thuộc về Iraq là hoàn toàn xứng đáng, bởi chúng tôi là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn thấy rõ. Tuyển Iraq phải có đến 4-5 cơ hội rõ ràng có thể ghi bàn.

hau-ve-iraq-tuyen-viet-nam-khong-xung-dang-co-du-chi-1-diem-ho-thua-la-dung-roi
Hậu vệ Iraq: ‘Tuyển Việt Nam không xứng đáng có dù chỉ 1 điểm, họ thua là đúng rồi’

Tôi đánh giá tuyển Việt Nam là một đội bóng có tổ chức. Họ luôn cố gắng kiểm soát trái bóng, thực hiện rất nhiều đường chuyền. Tuy nhiên tuyển Iraq đã chứng minh chúng tôi đang là đội bóng có trình độ cao hơn vào lúc này.

Kết quả này giúp Iraq có 6 điểm, hơn tuyển Việt Nam 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng. Hai đội sẽ gặp lại nhau ở Asian Cup sắp tới và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Với tuyển Iraq, kết quả này thật tuyệt vời. Chúng tôi thực sự hạnh phúc bởi đây là 3 điểm giành được sau trận đấu nhiều khó khăn trên sân khách.

Chúng tôi thực sự hạnh phúc bởi đây là 3 điểm giành được sau trận đấu nhiều khó khăn trên sân khách. Tuyển Việt Nam đã khiến chúng tôi gặp phải không ít khó khăn trong việc triển khai lối chơi mà mình mong muốn. 

Nhưng không sao cả, điều quan trọng nhất là tuyển Iraq đã có được 3 điểm, qua đó khởi đầu vòng loại World Cup 2026 một cách thuận lợi với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đầu tiên. Chắc chắn chúng tôi sẽ còn tiếp tục tiến bộ và làm được nhiều điều hơn nữa trong những lượt trận tiếp theo.

hau-ve-iraq-tuyen-viet-nam-khong-xung-dang-co-du-chi-1-diem-ho-thua-la-dung-roi
Cầu thủ Iraq nhập cuộc đầy tự tin và họ đã có được bàn thắng ở phút thứ 90+1

Tất cả các trận đấu trên sân khách đều khó khăn cả. Khi nào tuyển Việt Nam đến làm khách của Iraq, họ cũng sẽ cảm nhận được điều đó, bởi được thi đấu trên sân nhà mang đến sức mạnh tinh thần rất khác.

Chúng tôi đến Hà Nội và phải thích nghi với nhiều thứ, từ sân bãi, thời tiết cho đến áp lực từ các khán đài của đội chủ nhà. Có quá nhiều điều khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua, vì thế 3 điểm này thực sự quý giá và toàn đội Iraq đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc với thành quả sau hơn 90 phút chiến đấu nỗ lực”. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET