Hai ngôi sao lớn ĐT Việt Nam trở lại, ĐT Indonesia lo sốt vó 

Truyền thông Indonesia tỏ ra lo lắng cho đội nhà khi biết 2 trụ cột của ĐT Việt Nam là Quang Hải và Văn Hậu có thể trở lại trong thời gian tới. 

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin trước đó, Văn Hậu và Quang Hải đều bị chấn thương nên đã không thể góp mặt trong 2 trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tuy nhiên mới đây, Văn Hậu đã báo tin vui cho người hâm mộ đó là anh sẽ không phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương gót chân như dự kiến nữa. 

hai-ngoi-sao-lon-dt-viet-nam-tro-lai-dt-indonesia-lo-sot-vo
2 trụ cột của ĐT Việt Nam là Quang Hải và Văn Hậu có thể trở lại trong thời gian tới

Hậu vệ sinh năm 1999 chỉ cần tập theo giáo án riêng ở trong nước là đã có thể phục hồi. Điều này cũng đồng nghĩa rằng chấn thương của Văn Hậu không quá đáng lo và anh có thể sớm quay trở lại. Thậm chí là kịp cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu vào đầu năm sau. 

Trong khi đó, chấn thương của Quang Hải cũng nhẹ hơn dự kiến, anh có thể ra sân từ vòng 4 V-league tới đây. Thông tin này khiến cho truyền thông Indonesia vô cùng lo lắng. Bởi ĐT Việt Nam và Indonesia đều nằm chung bảng đấu ở cả vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2024 nên nếu bộ đôi này trở lại thì sức mạnh ĐT Việt Nam sẽ được tăng lên đáng kể. 

Cụ thể tờ Moots của Indonesia viết: “Sự trở lại của Quang Hải và Đoàn Văn Hậu sẽ gây ra những bất lợi cho đội tuyển Indonesia. Đoàn Văn Hậu đã từng nhiều lần gieo sầu cho người hâm mộ Indonesia trong quá khứ.

hai-ngoi-sao-lon-dt-viet-nam-tro-lai-dt-indonesia-lo-sot-vo
ĐT Việt Nam sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể khi có được sự phục vụ của Quang Hải và Văn Hậu

Không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng, Văn Hậu còn khiến nhiều cầu thủ Indonesia rơi vào trạng thái căng thẳng và không thi đấu không đúng với khả năng của họ.

Khi sức mạnh của đội tuyển Việt Nam được củng cố, tuyển Indonesia sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở cả vòng loại World Cup 2026 hay Asian Cup 2023”.

Theo lịch thi đấu trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia ở lượt trận thứ 2 Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào tháng 1/2024. Từ giờ tới lúc đó, Văn Hậu có thể sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại ĐT Việt Nam. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET