Hai lần dẫn trước bàn thắng, Man United vẫn thua ngược Galatasaray 

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã có tới 2 lần tỏa sáng nhưng những sai lầm của thủ thành Onana đã khiến Man United phải nhận trái đắng khi để thua ngược Galatasaray với tỷ số 2-3.

Hàng loạt sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho màn trình diễn tỏa sáng của tân binh Rasmus Hojlund trở nên vô nghĩa. Trận đấu rạng sáng 4/10 gặp Galatasaray của Man United tại Champions League gợi nhớ cho NHM về cuộc đọ sức ở trận tứ kết lượt đi Europa League giữa Man United và Sevilla trên sân Old Trafford. 

Man United tấn công và kiểm soát cuộc chơi khá tốt trong phần lớn thời gian nhưng chỉ 1 chút mất tập trung ở những phút cuối trận lại khiến công sức từ đầu trận sụp đổ. Thủ thành Onana – người được biết đến với khả năng chơi chân tốt lại đang khiến NHM lo lắng nhiều hơn an tâm. Các đồng đội của anh trên hàng thủ chơi cũng rất tệ khi để Galatasaray ghi được 2 bàn thắng trong tư thế vô cùng thoải mái để có cú lội ngược dòng khó tin. 

hai-lan-dan-truoc-ban-thang-man-united-van-thua-nguoc-galatasaray
Hàng loạt sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho màn trình diễn tỏa sáng của tân binh Rasmus Hojlund trở nên vô nghĩa

Điểm sáng duy nhất của Man United trong trận đấu đêm qua lại đến từ tân binh trị giá 90 triệu USD – Rasmus Hojlund. Anh đã cho thấy mẫu tiền đạo mà Quỷ đỏ tìm kiếm lâu nay khi sở hữu tốc độ và khả năng chọn chỗ cực kỳ tốt. Sự lạnh lùng khéo léo trước khung thành đã giúp Rasmus Hojlund có được 2 lần tỏa sáng. 

Xen kẽ 2 pha lập công đó, Rasmus Hojlund còn có 1 lần khác làm tung lưới của Galatasaray nhưng bàn thắng đó không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Sau mỗi lần Man United bị đối thủ gỡ hòa, Rasmus Hojlund đều không giấu được sự thất vọng, các đồng đội của anh đã không giữ được thành quả mà khó khăn lắm anh mới có được. Cứ vài phút sau khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng là hàng thủ Man United lại chơi chủ quan, hớ hênh để đối thủ san bằng cách biệt. 

Như ở bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Galatasaray, Diogo Dalot theo bám Wilfried 1 cách lỏng lẻo và hời hợt. Nhờ đó mà Wilfried đã có cơ hội dứt điểm thành bàn trong 1 tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm. Còn ở bàn thua thứ 2 của Man United, hàng phòng ngự để Baris Yilmaz thoải mái chuyền bóng cho Kerem Akturkoglu dứt điểm trong cấm địa như chỗ không người. 

Điều tệ nhất còn xuất hiện ở phút thứ 77 khi thủ thành Onana chuyền bóng vào thẳng chân của Dries Mertens, anh khéo léo che chắn và khiến Casemiro bị phạm lỗi ở vòng cấm địa dẫn đến phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Sau đó 3 phút, Galatasaray có thêm 1 bàn thắng dẫn ngược đội nhà. 

hai-lan-dan-truoc-ban-thang-man-united-van-thua-nguoc-galatasaray
Rasmus Hojlund buồn bã xin lỗi CĐV sau trận

Với kết quả chung cuộc 2-3 trước Galatasaray, Man United chưa có được điểm nào tại vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, Rasmus Hojlund đã rất buồn bã, anh đi về phía khán đài và xin lỗi CĐV vì đã không thể giúp đội nhà có được điểm số đầu tiên ở Champions League mùa này:

“Cảm giác ghi bàn cho MU thật tuyệt vời. Lúc này, tôi vừa cảm thấy vui nhưng cũng vừa thấy không vui. Mọi chuyện không đơn giản là của riêng tôi, mà là việc đội bóng không thể giành chiến thắng. Điều đó có nghĩa là lúc này, Man Utd chưa làm đủ tốt. Tôi xin lỗi vì đã không thể cùng Manchester United giành chiến thắng ở trận đấu này. 

Ở trận tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu Copenhagen và đó là trận đấu mà MU buộc phải thắng. Chúng tôi cần có điểm để tiếp tục hành trình ở giải đấu năm nay. Tôi cũng nóng lòng đối đầu Copenhagen vì đó là đội bóng cũ của tôi”. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mỗi ngày tại đây nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET