HAGL thanh lý trụ cột, dọn đường đón sao CAHN về

Để cải thiện chất lượng hàng công, HAGL đã quyết định chiêu mộ ngôi sao của CAHN, và để có được chữ ký của cầu thủ này thì HLV Kiatisak buộc phải thanh lý một ngoại binh. 

HAGL khả năng cao sẽ có được chữ ký của Jhon Cley. Trước đó ngôi sao người Brazil đã từ chối gia nhập CLB SLNA vì đội bóng xứ Nghệ không đáp ứng được yêu cầu về lương thưởng của anh. Phía CAHN cũng đã để 1 cái tên khác là Rafael Success gia nhập SLNA thay cho Jhon Cley. Đồng thời chiêu mộ thành công tiền đạo Jefferson Elias từ Viettel FC. 

hagl-thanh-ly-tru-cot-don-duong-don-sao-cahn-ve
HAGL khả năng cao sẽ có được chữ ký của Jhon Cley

Thời gian gần đây Jhon Cley cũng không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của nhà đương kim vô địch V-League dù cho ở mùa giải trước anh là nhân tố quan trọng nhất giúp CAHN có được ngôi vị cao nhất. 

Vì thế đây là thời điểm thích hợp để HAGL nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jhon Cley. Trước đó, đích thân bầu Đức cũng đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để đàm phán về thương vụ này. Do đó, ngôi sao người Brazil gần như chắc chắn sẽ là tân binh tiếp theo của đội bóng phố Núi. 

Để chiêu mộ được Jhon Cley, HAGL sẽ buộc phải thanh lý 1 số cầu thủ và người phải nói lời chia tay chính là trung vệ Diakite. HLV Kiatisak đã quyết định sẽ giữ lại trung vệ Jairo và tiền đạo Martin Dzilah. Như vậy, HAGL sẽ có 2 tiền đạo ngoại gia tăng sức mạnh hàng công trong thời gian tới. 

hagl-thanh-ly-tru-cot-don-duong-don-sao-cahn-ve
HAGL buộc phải thanh lý trung vệ Diakite

Mùa giải này, HAGL và Bình Định đang là 2 đội có ít bàn thắng nhất ở V-League. Sau 2 vòng đấu đầu tiên mỗi đội mới có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên thời gian tới khi HAGL có sự bổ sung chất lượng Jhon Cley thì chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ cải thiện được thành tích và có cơ hội thực hiện giấc mơ cạnh tranh chức vô địch. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET