HAGL bất ngờ bị ‘tố’ đối xử tệ bạc với ngoại binh Pape Diakite

Cách đây ít ngày, CLB HAGL có đăng bài cảm ơn trung vệ ngoại binh Pape Diakite – người bị chấm dứt hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu ở mùa giải này. 

Theo quy định của BTC, vào đúng 15h ngày 2/11 các đội bóng tham gia V-League 2023/2024 sẽ phải chốt xong các suất ngoại binh. Nghĩa là các đội có thể bổ sung ngoại binh mới hoặc thay đổi cho người khác lên thay. Và cũng trong ngày cuối cùng chốt sổ ngoại binh này, HAGL đã có động thái khiến NHM vô cùng ngỡ ngàng và bức xúc. 

hagl-bat-ngo-bi-to-doi-xu-te-bac-voi-ngoai-binh-pape-diakite
CLB HAGL có đăng bài cảm ơn trung vệ ngoại binh Pape Diakite

Cụ thể đội bóng phố Núi bất ngờ gạch tên Pape Diakite ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu để gọi bổ sung tiền đạo Jesus Silva Jhon Cley lên thay. Như vậy, HAGL sẽ có 3 ngoại binh ở mùa giải này là Jesus Silva Jhon Cley, Martin Dzilah và Jairo Rodrigues Peixoto Filho. 

Việc HAGL đột ngột loại Pape Diakite ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu khiến ngoại binh này không kịp trở nay để tìm đội bóng mới ở sân chơi V-League. Đáng nói hơn là tận 5 ngày sau khi quyết định chia tay Pape Diakite, CLB HAGL mới đăng thông báo lên trang page chính thức với thông điệp rất ngắn gọn: “Cảm ơn Pape Diakite. Tạm biệt và mong bạn thành công hơn ở môi trường mới”. 

Điều này khiến các CĐV HAGL cũng cảm thấy bức xúc thay cho Pape Diakite. Nhiều người chỉ trích đội bóng của bầu Đức đối xử với Pape Diakite quá tệ bạc, họ làm như vậy khiến cho anh không tìm được bến đỗ nào mới, bị thất nghiệp trong khi anh lại đang chơi rất hay ở HAGL. Không ai hiểu lý do vì sao Pape Diakite lại bị HAGL loại. 

hagl-bat-ngo-bi-to-doi-xu-te-bac-voi-ngoai-binh-pape-diakite
Nhiều người chỉ trích đội bóng của bầu Đức đối xử với Pape Diakite quá tệ bạc

Pape Diakite chuyển sang thi đấu cho CLB HAGL từ V-League 2023 và đang có phong độ rất tốt trong màu áo phố Núi. Sự có mặt của Pape Diakite đã giúp khả năng phòng ngự bóng bổng và bóng chết của HAGL được cải thiện rõ rệt. Anh cũng được đá chính trong cả 2 trận đấu đầu tiên, nhưng cuối cùng lại bị loại 1 cách đầy bất ngờ mà không hiểu rõ lý do là vì sao. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET