Giúp đội tuyển Đức ghi bàn, Havertz vẫn chưa hài lòng về bản thân 

Trả lời phỏng vấn của truyền thông sau trận đấu, tiền đạo Kai Havertz cho biết anh không hài lòng về màn trình diễn của bản thân ở trận đấu vừa qua.

Havertz vẫn chưa hài lòng về bản thân

Như Xoilac TV đã đưa tin, những cỗ xe tăng Đức gặp gỡ đội tuyển Scotland ở trận khai mạc Euro 2024 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng A. Với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội cộng thêm sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Kai Havertz cùng đồng đội đã vùi dập đối phương một cách không thương tiếc với tỷ số 5-1.

Kai-Havertz-2024
Giúp đội tuyển Đức ghi bàn, Havertz vẫn chưa hài lòng về bản thân.

Với tỷ lệ cầm bóng áp đảo hoàn toàn (73% so với 27%, đội chủ nhà Đức tạo ra tới tận 15 cú dứt điểm lên khung thành đối phương và có được 5 bàn thắng được ghi do công của Florian Wirtz, Jamal Musiala, Niclas FUllkrug, Emre Can và Kai Havertz. Những nỗ lực của Scotland chỉ đổi lại được một bàn thắng danh dự ở phút thứ 88 nhưng thuộc về tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Antonio Rudiger.

Dù đã đóng góp vào chiến thắng 5 sao cho đội nhà tuy nhiên tiền đạo Kai Havertz vẫn không hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chân sút 25 tuổi bộc bạch:

‘Thật tốt vì tôi đã ghi bàn nhưng đó lại là một bàn thắng trên chấm phạt đền. Nhiều người không đánh giá cao bàn thắng của tôi bởi lẽ một quả Penalty thì bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể dễ dàng thực hiện thành công.’

Kai-Havertz
Trả lời phỏng vấn của truyền thông sau trận đấu, tiền đạo Kai Havertz cho biết anh không hài lòng về màn trình diễn của bản thân ở trận đấu vừa qua.

‘Scotland đã thi đấu thiếu người ở hiệp 2, đáng tiếc tôi vẫn không thể có thêm bàn thắng trong bối cảnh lợi thế nhiều đến như vậy. Thú thật, tôi không hài lòng về chính mình với chỉ một bàn thắng sau trận đấu. Nó quá ít ỏi và có thể khiến tôi bỏ lỡ hành trình chinh phục danh hiệu vua phá lưới tại kỳ Euro năm nay.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET