Gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CLB Hà Nội, Bùi Hoàng Việt Anh bị nói là kẻ phản bội

Ngôi sao sinh năm 1999 đã có quyết định gây tranh cãi khi chia tay CLB Hà Nội để đầu quân cho đối thủ số 1 của đội bóng thủ đô là CLB CA Hà Nội.

Mặc dù chỉ mới 24 tuổi như Bùi Hoàng Việt Nam đã ra sân đến 78 lần cho CLB Hà Nội, anh ghi đến 9 bàn thắng và đoạt các danh hiệu cao quý cùng đội bóng của bầu Hiển bao gồm: 1 chức vô địch V-League, 2 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp quốc gia.

Bùi Hoàng Việt Anh đã chia sẻ: “13 năm trước, đặt chân đến ngôi nhà Hà Nội FC, tôi là một đứa trẻ, ôm trong mình nhiều hoài bão và ước mơ to lớn, tôi không thể hình dung mình đã cùng CLB gặt hái được nhiều thành công đến vậy. Tôi đã thực sự trưởng thành, trở thành một cầu thủ tốt hơn, trở thành một con người tốt hơn qua từng buổi tập, từng buổi họp, qua từng khoảnh khắc đáng nhớ, vui và buồn. Tôi rất biết ơn cổ động viên của CLB Hà Nội vì cách chào đón ấm áp, không khí cuồng nhiệt, ủng hộ và cả chỉ trích mỗi khi tôi chưa thật sự tốt trong suốt những năm qua”.

gia-nhap-doi-thu-canh-tranh-truc-tiep-voi-clb-ha-noi-bui-hoang-viet-anh-bi-noi-la-ke-phan-boi
Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB CAHN

Theo thông tin ban đầu, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ nhận mức lót tay lên đến 20 tỷ, lương mỗi tháng là 100 triệu VNĐ, đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho tài năng của ngôi sao quê gốc Thái Bình. Thế nhưng, xét về tình cảm, việc đầu quân cho đội bóng đối thủ là điều mà NHM CLB Hà Nội không thể hài lòng đối với hậu vệ này.

Trước Bùi Hoàng Việt Anh, những ngôi sao được coi là biểu tượng của CLB Hà Nội như Văn Hậu, Quang Hải cũng gia nhập đại gia mới của V-League. Thực tế, việc CLB CA Hà Nội kéo hết các cầu thủ giỏi của những đội bóng khác trong giải khiến trình độ giữa các CLB bị mất cân bằng. Nếu nhìn vào danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam, có thể thấy những thành viên của đội bóng này đang chiếm gần đủ đội hình 11 người.

Bùi Hoàng Việt Anh nhận mạnh bầu Hiển chính là người có ơn rất lớn với mình. Tuy nhiên, anh muốn tìm thử thách mới để nâng cao giá trị bản thân. Nếu sau này có cơ hội, Việt Anh sẵn sàng quay lại giúp CLB Hà Nội, có thể là với vai trò mới.

gia-nhap-doi-thu-canh-tranh-truc-tiep-voi-clb-ha-noi-bui-hoang-viet-anh-bi-noi-la-ke-phan-boi
Nhiều CĐV chỉ trích quyết định của Bùi Hoàng Việt Anh

Một số bình luận chỉ trích Bùi Hoàng Việt Anh khi gia nhập CLB CA Hà Nội được trang truc tiep bong da ngon ghi nhận

“Vừa được đá bóng cho CLB CAHN Lại được lương cao, giải nghệ thì lại là chiến sĩ công an ăn lương nhà nước, sướng nhất quả đất. Đó là lý do Bùi Hoàng Việt Anh chấp nhận phản bội bầu Hiển” – Tùng Nguyễn bình luận
“Việt Nam mình mãi đỉnh. Có tiền chơi bóng cho vui, cứ thằng nào hay là tao mua hết. Giá trị của các cầu thủ còn hơn cả giá trị của đội bóng. Thế nên ông Việt Anh này quay lưng với CLB Hà Nội cũng khó trách” – Hoàng Nguyễn chia sẻ.

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET