Ghen tị với U23 Việt Nam, Trung Quốc tố AFC dàn xếp kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á

Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á đã vô tình đưa Trung Quốc rơi vào bảng tử thần. Điều này khiến cho truyền thông nước này vô cùng bất bình, tức giận. 

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2024 đã đưa U23 Việt Nam vào bảng đấu tương đối dễ chịu khi chỉ phải chạm trán với những đối thủ như Malaysia, Uzbekistan và Kuwait. Trong khi đó, Trung Quốc bị rơi vào bảng tử thần ở bảng B khi chung bảng với những ông lớn là Hàn Quốc, Nhật Bản và UAE. 

ghen-ti-voi-u23-viet-nam-trung-quoc-to-afc-dan-xep-ket-qua-boc-tham-vck-u23-chau-a
Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á đã vô tình đưa Trung Quốc rơi vào bảng tử thần

Kết quả bốc thăm này khiến truyền thông và NHM Trung Quốc vô cùng tức giận bởi chưa cần đá thì họ cũng lường trước được cơ hội đi tiếp của U23 Trung Quốc ở bảng đấu này là rất mong manh. 

Truyền thông Trung Quốc đã nhanh chóng tìm kiếm bằng chứng tố Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) gian lận trong quá trình bốc thăm, khiến cho đội bóng của họ nằm cùng bảng với 3 đội mạnh nhất ở khu vực Đông Á. Họ cho rằng AFC cố tình làm vậy để tăng sức hút cho giải đấu, nhưng vô tình lại khiến Trung Quốc rơi vào hoàn cảnh éo le:

“Ở lễ bốc thăm VCK U23 châu Á, Trung Quốc ngẫu nhiên bị xếp vào bảng siêu tử thần, khiến nhiều người hâm mộ vô cùng chán nản. Liệu kết quả bốc thăm như vậy có tránh khỏi sự thao túng? Không thể tin được là bảng đấu của Trung Quốc lại nặng như thế. Đối thủ không chỉ có Nhật Bản, Hàn Quốc mà còn có UAE.

Trong khi đó bảng D gồm Uzbekistan, Việt Nam, Kuwait, Malaysia đều không phải top đầu châu Á. So sánh bảng đấu của chúng ta, có thể chắc chắn rằng kết quả bốc thăm như vậy là vô cùng bất thường. AFC chắc chắn đã dàn xếp kết quả bốc thăm và nạn nhân là U23 Trung Quốc. 

ghen-ti-voi-u23-viet-nam-trung-quoc-to-afc-dan-xep-ket-qua-boc-tham-vck-u23-chau-a
Cơ hội đi tiếp của U23 Trung Quốc ở bảng đấu này là rất mong manh

Đây chắc chắn không phải ngẫu nhiên, mà dường như có sự cố ý ở đây. Việc chúng ta thiếu tiếng nói ở AFC là một yếu tố lớn. Có lẽ việc Trung Quốc đã từ chối đăng cai Asian Cup khiến AFC mất lòng. Vì vậy, cuối cùng người chịu thiệt là chúng ta”, tờ Sohu viết.  

Vòng chung kết U23 châu Á 2024 diễn ra từ ngày 15/4 – 13/5 tại Qatar. HLV Troussier khả năng sẽ là người dẫn dắt U23 Việt Nam tham gia giải đấu này. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET