Gabriel Magalhaes tiết lộ bí mật động trời sau 4 năm thi đấu cho Arsenal

Thông qua cuộc phỏng vấn với tờ báo The Sun, trung vệ Gabriel Magalhaes đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình. 

Gabriel Magalhaes tiết lộ ‘bí mật động trời’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, ngôi sao người Brazil đã trở thành một trong những trung vệ chủ chốt của Pháo thủ kể từ khi khoác áo đội bóng này từ Lille với bản hợp đồng 27 triệu bảng vào 4 năm trước, anh chỉ bỏ lỡ hai trận đấu trong mùa giải Premier League vừa qua.

Gabriel-Magalhaes
Gabriel Magalhaes tiết lộ bí mật động trời sau 4 năm thi đấu cho Arsenal.

Trong suốt mùa giải, trung vệ sinh năm 1998 đã phối hợp nhuần nhuyễn với người đồng nghiệp William Saliba, góp phần giúp Arsenal chỉ để thủng lưới 29 bàn, ít hơn nhà vô địch Manchester City 5 bàn. Mùa giải này, Gabriel đã kỷ niệm lần ra sân thứ 150 cho CLB Bắc London và dường như còn rất nhiều năm thi đấu phía trước tại Emirates. Dù vậy, anh cũng không giấu giếm mong muốn một ngày nào đó được khoác áo Corinthians.

Gabriel bày tỏ: ‘Tình yêu dành cho Corinthians đã hình thành từ khi tôi còn bé, và đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tôi vẫn thường xuyên đi tàu để xem các trận đấu của Corinthians. Tôi đã mơ về chuyện mình được phục vụ cho Corinthians, được chơi bóng cho Corinthians và cảm nhận sự cuồng nhiệt từ các cổ động viên.

Gabriel-Magalhaes-vo-doi
Thông qua cuộc phỏng vấn với tờ báo The Sun, trung vệ Gabriel Magalhaes đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình.

Đôi khi tôi tự hỏi liệu giấc mơ đó có trở thành hiện thực không. Đối với tôi, một thời gian nào đó trong tương lai, tôi sẽ được khoác áo của Corinthians. Tôi hy vọng điều đó sẽ không quá xa, vì tôi muốn sớm được cảm nhận năng lượng tuyệt vời từ những người hâm mộ.’

Dù hiện tại Gabriel đang tập trung cống hiến cho Arsenal và giúp đội bóng thành London chinh phục những mục tiêu lớn, tình yêu và khát vọng được thi đấu cho Corinthians vẫn là một phần quan trọng trong sự nghiệp và trái tim của anh. Việc anh chia sẻ những ước mơ này không chỉ cho thấy sự gắn bó với quá khứ mà còn khẳng định sự đam mê và tình yêu chân thành dành cho bóng đá.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET