Filip Nguyễn ‘ra tín hiệu’, mong chờ ngày lên tuyển thay Văn Lâm

Mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến bóng đá Việt Nam. Có thể thấy, ngày thủ thành này được lên tuyển không còn xa nữa.

Cách đây ít ngày, Filip nguyễn đã chia sẻ 1 đoạn video anh hát Quốc ca cùng CLB CAHN ở trận siêu cúp Quốc gia 2023 gặp CLB Đông Á Thanh Hóa với dòng chú thích đầy hào hứng: “Học hát Quốc ca Việt Nam. Đã hoàn thành thử thách”. 

filip-nguyen-ra-tin-hieu-mong-cho-ngay-len-tuyen-thay-van-lam
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến bóng đá Việt Nam

Bài đăng của Filip Nguyễn đã thu hút được rất nhiều NHM quan tâm. Phía CLB CAHN cũng chia sẻ đoạn video tương tự với dòng trạng thái: “Khoảnh khắc thiêng liêng khi Filip Nguyễn hát Quốc ca Việt Nam”.. Có thể thấy, Filip Nguyễn vẫn luôn khao khát được khoác áo ĐT Việt Nam, anh đang mong chờ từng ngày hoàn tất thủ tục nhập tịch để có cơ hội lên tuyển. 

Trước đó không lâu, thủ thành Việt kiều cũng từng khẳng định rằng, hiện tại anh chưa có quốc tịch Việt Nam vì còn vướng 1 số thủ tục nhưng mọi thứ sẽ sẵn sàng hoàn tất vào cuối năm nay. Nếu có quốc tịch Việt Nam, gần như chắc chắn anh sẽ được HLV Troussier triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

filip-nguyen-ra-tin-hieu-mong-cho-ngay-len-tuyen-thay-van-lam
Văn Lâm mới có trận đấu thất vọng trước ĐT Trung Quốc

Nhất là trong bối cảnh hiện tại khi Văn Lâm đang có những màn trình diễn chưa thực sự tốt. Điển hình như ở trận thua 0-2 trước ĐT Trung Quốc mới đây càng khiến NHM thêm mong chờ ngày Filip Nguyễn lên tuyển. Có Filip Nguyễn, HLV Troussier có thể yên tâm hơn hẳn cho vị trí khung thành. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo CAHN, anh đã giành danh hiệu vô địch V-League cùng đội nhà. Tháng 6 vừa qua, Filip Nguyễn đã ký hợp đồng 3 năm với CAHN, đây cũng là lần đầu tiên anh trở về Việt Nam thi đấu. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mỗi ngày tại đây nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET