Ernando Ari: ‘Chỉ cần giữ sạch lưới, Indonesia sẽ chắc suất về nhì’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Indonesia, thủ môn Ernando Ari tin rằng chỉ cần anh làm tốt trong việc giúp Indonesia giữ sạch lưới, đội bóng sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai.

‘Chỉ cần giữ sạch lưới, Indonesia sẽ chắc suất về nhì’

Theo nguồn tin của Xoilac TV, vào ngày 6/6 tới, đội tuyển Indonesia sẽ đụng độ Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Thầy trò Hlv Shin Tae-yong đứng trước lợi thế lớn khi đang đứng thứ hai tại bảng F với 7 điểm sau bốn lượt trận. Trong khi đó, ĐTVN ở vị trí thứ ba với 4 điểm và kết quả này khiến những chiến binh sao vàng có lòng có thể tạo nên kỳ tích.

fan-u23-vn
Ernando Ari: ‘Chỉ cần giữ sạch lưới, Indonesia sẽ chắc suất về nhì’.

Ở vòng đầu cuối, Ernando Ari cùng đồng đội sẽ chạm trán Philippines – một đội bóng đang đứng chót bảng đấu. Đây sẽ là trận đấu mà Tim Garuda đã chắc chắn bỏ túi ba điểm, do đó chỉ cần có điểm trong trận so tài với Iraq (thắng hoặc hòa), đội bóng xứ vạn đảo sẽ cán đích ở vị trí thứ 2 với tổng cộng 11 điểm, bất chấp mọi kết quả của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, thủ thành Ernando Ari tin rằng Indonesia đang đứng trước lợi thế lớn trong việc về nhì để tiến vào vòng loại thứ ba:

u23-indo
Trả lời phỏng vấn của truyền thông Indonesia, thủ môn Ernando Ari tin rằng chỉ cần anh làm tốt trong việc giúp Indonesia giữ sạch lưới, đội bóng sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai.

‘Đội bóng đã và đang lên kế hoạch hướng đến một trận hòa trong trận đấu sắp tới với Iraq. Nếu kịch bản đó xảy ra, chúng tôi sẽ có tổng cộng 11 điểm sau khi hạ gục Philippines sau đó ít ngày.’

‘Tôi sẽ cố gắng để giữ sạch lưới. Chỉ cần tôi làm tốt trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hết cơ hội. Tôi tin rằng Iraq cũng sẽ không mặn mà gì với việc tạo ra thế trận tấn công mạnh mẽ bởi họ đã chắc suất đầu bảng. Họ thậm chí còn không tung ra đội hình mạnh nhất khi những ngôi sao hàng đầu không được triệu tập lên tuyển.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET