Được Sterling thuyết phục, Chelsea đạt thỏa thuận với sao trẻ Nigeria

Theo truyền thông nước Anh chia sẻ, The Blues đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tài năng trẻ Hafiz Umar người Nigeria.

Chelsea đạt thỏa thuận với sao trẻ Nigeria

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, Hafiz Umar là một sao mai đến từ học viện Ojodu City ở Nigeria, các quan chức của The Blues đã theo dõi và đánh giá tài năng trẻ 18 tuổi sau một thời gian thử việc, và anh đã để lại nhiều hình ảnh tốt tại học viện của câu lạc bộ.

Hafiz-Umar
Được Sterling thuyết phục, Chelsea đạt thỏa thuận với sao trẻ Nigeria.

BLĐ của Chelsea đang gần việc đạt được thỏa thuận với Ojodu City về việc chiêu mộ Hafiz, trong đó có hai kịch bản có thể xảy ra. Một là anh sẽ gia nhập trực tiếp vào câu lạc bộ hoặc được cho mượn tại Strasbourg, một câu lạc bộ tại giải Ligue 1 của Pháp.

Hafiz đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng các tuyển trạch viên trên khắp châu Âu với màn trình diễn ấn tượng tại Giải Viareggio Cup vào tháng Hai vừa qua. Anh đã ghi được 9 bàn thắng cho Ojodu City, giúp đội lọt vào bán kết trước khi thất bại trước Beyond Limits, đội vô địch cuối cùng của giải.

Xuất thân từ Kano, Hafiz đã được thử việc tại Bodo/Glimt FC ở Na Uy trước đó. Tuy nhiên, anh đã từ chối thỏa thuận lâu dài với câu lạc bộ Na Uy sau khi Chelsea tỏ ra quan tâm đến anh.

Hafiz-Umar
Theo truyền thông nước Anh chia sẻ, The Blues đang trong quá trình đàm phán để chiêu mộ tài năng trẻ Hafiz Umar người Nigeria.

Trên thực tế, việc sao mai 18 tuổi quyết định lựa chọn Chelsea là do Raheem Sterling đã liên hệ và bàn bạc với anh 2 tháng trước đó. Điều này cho thấy sức hút và tiềm năng thuyết phục Chelsea trong việc thu hút tài năng trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Đáng chú ý, Hafiz không phải là cầu thủ trẻ Nigeria duy nhất chuyển từ các câu lạc bộ ở quê nhà sang các đội bóng lớn ở châu Âu. Năm 2023, Inter Milan đã mang Ebenezer Akinsanmiro về sân Giuseppe Meazza từ một đội bóng ở Nigeria. Và vào cuối năm đó, Benjamin Frederick đã gia nhập Brentford ở Ngoại hạng Anh, mở ra một trang mới trong sự phát triển của các tài năng trẻ người Nigeria trên sân cỏ châu Âu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET