ĐT Việt Nam vừa ‘rơi tự do’ trên BXH FIFA, HLV Troussier lại nhận thêm tin dữ

Sau trận thua cay đắng trước ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Troussier còn nhiều điều đáng lo lắng trước thềm trận giao hữu gặp Uzbekistan vào ngày 13/10 này. 

ĐT Việt Nam mới bị trừ 4,5 điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua 0-2 trước ĐT Trung Quốc. Ngày 17/10 tới, ĐT Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu gặp ĐT Hàn Quốc, với việc khó tạo ra bất ngờ trước đối thủ này khả năng thầy trò HLV Troussier sẽ còn bị trừ điểm thêm nữa. Cùng với việc các đội bóng khác cũng ra sân trong loạt trận FIFA Days này và có kết quả tốt hơn, ĐT Việt Nam nguy cơ cao sẽ rớt từ 2-3 bậc trên BXH thế giới. Hiện tại vẫn đang tạm thời xếp hạng thứ 95. 

dt-viet-nam-vua-roi-tu-do-tren-bxh-fifa-hlv-troussier-lai-nhan-them-tin-du
ĐT Việt Nam nguy cơ cao sẽ rớt từ 2-3 bậc trên BXH thế giới

Mặc dù không có được kết quả tốt trước ĐT TRung Quốc, nhưng ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá là có lối chơi khác biệt dưới bàn thay HLV Troussier. Nhà cầm quân người Pháp vẫn đang tin tưởng và kế hoạch xây dựng lại đội hình và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup và Asian Cup. 

HLV Troussier luôn yêu cầu các cầu thủ phải kiểm soát trận đấu, cầm bóng và đưa ra những quyết định nhanh & chính xác nhất khi có cơ hội. Ở trận đối đầu với Trung Quốc, dù thua về mặt kết quả nhưng HLV Troussier cho rằng tuyển Việt Nam đã thành công về mặt mục tiêu. 

Ngày 13/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu kín với ĐT Uzbekistan. Vì mỗi đội không được phép thi đấu quá 2 trận trong dịp FIFA Days nên trận đấu này sẽ không được tính điểm trên BXH FIFA. ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với Uzbekistan trên sân Đại Liên – nơi để bị thua cay đắng 0-2 trước Trung Quốc. 

dt-viet-nam-vua-roi-tu-do-tren-bxh-fifa-hlv-troussier-lai-nhan-them-tin-du
Thầy trò HLV Troussier còn nhiều điều đáng lo lắng trước thềm trận giao hữu gặp Uzbekistan

SVĐ này được nhận xét là không có trạng thái tốt khiến các cầu thủ thường xuyên bị ngã vì trơn và có hố trũng nước, ngoài ra nó cũng hạn chế khả năng khống chế bóng. Vì thế ở trận đấu tới thầy trò HLV Troussier sẽ phải tìm phương án khắc phục. Vì là trận đấu kín nên sẽ không có khán giả và giới truyền thông góp mặt, đây cũng được xem là cơ hội để ĐT Việt Nam thử nghiệm đội hình và lấy lại tinh thần cho các trận đấu sắp tới. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET