ĐT Việt Nam tiếp tục thua trắng trước Uzbekistan, HLV Troussier vẫn tin vào lối chơi của mình

Với đội hình có nhiều xáo trộn, ĐT Việt Nam tiếp tục để thua 0-2 trước Uzbekistan trong trận giao hữu vào tối 13/10 khiến NHM vô cùng thất vọng. 

Tối nay (13/10), ĐT Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 trong khuôn khổ FIFA Days gặp ĐT Uzbekistan. Ở trận đấu này, Quang Hải được trao cơ hội ra sân đá chính. Tuy nhiên chỉ sau 17 phút thi đấu trên sân tiền vệ này đã không may bị dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng. 

dt-viet-nam-tiep-tuc-thua-trang-truoc-uzbekistan-hlv-troussier-van-tin-vao-loi-choi-cua-minh
ĐT Việt Nam tiếp tục để thua 0-2 trước Uzbekistan

Sau 2 lần va chạm mạnh với cầu thủ Uzbekistan, Quang Hải đã bị đau và phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ ngay trên sân, cổ chân phải của tiền vệ này bị thương và anh không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi Quang Hải được đưa ra, HLV Troussier đã đưa Hoàng Đức vào thay.

Ở hiệp 1, các cầu thủ Uzbekistan kiểm soát bóng nhiều hơn, còn tuyển Việt Nam phần lớn thời gian đều là lùi sâu về sân nhà để phòng ngự. Dù vậy đến phút thứ 26, các học trò của HLV Troussier đã không thể ngăn cản được cú sút chéo đầy sức mạnh của Oston Urunov, qua đó Uzbekistan vươn lên dẫn trước. 

Sau khi bị thủng lưới sớm, các cầu thủ Việt Nam thi đấu khá lúng túng, mặc dù cũng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng mong có thể gỡ hòa nhưng cuối cùng đều bất lực. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0. Những tưởng đó sẽ là tỷ số chung cuộc nhưng không phải, đến phút thứ 65 ĐT Việt Nam tiếp tục để bị thủng lưới lần nữa. 

dt-viet-nam-tiep-tuc-thua-trang-truoc-uzbekistan-hlv-troussier-van-tin-vao-loi-choi-cua-minh
Trước đó ĐT Việt NAm cũng để thua cay đắng trước ĐT Trung Quốc

Có thể thấy, ở trận đấu này các học trò của HLV Troussier không tạo ra được bất cứ sự nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương. Ngay cả đến khi phải nhận bàn thua thứ 2 thì số cú sút của cầu thủ Việt Nam vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Tuyển Việt Nam kiểm soát bóng khá nhiều nhưng lại không có nổi 1 lần tiếp cận được vào vòng cấm địa của đối phương. 

Cả 2 trận giao hữu trên sân của Trung Quốc, thầy trò HLV Troussier đều phải nhận thua cay đắng, có thể nói là ĐT Việt Nam đã thua toàn tập. Dù vậy, HLV Troussier vẫn tỏ ra rất lạc quan rằng các học trò đang dần thích nghi được với lối chơi kiểm soát bóng mà ông đang xây dựng. Sắp tới còn trận đối đầu với Hàn Quốc nữa, đối thủ này quá mạnh, không biết ĐT Việt Nam sẽ xoay sở như nào nếu cứ tiếp tục áp dụng lối chơi này. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET