ĐT Việt Nam gặp biến cố lớn, HLV Troussier phải gạch tên hàng loạt trụ cột trước trận gặp Philippines?

ĐT Việt Nam liên tục phải nhận những tin không vui về mặt lực lượng, HLV Troussier có thể sẽ phải đưa ra những thay đổi lớn về nhân sự trước thềm trận đấu gặp Philippines. 

Ngày 6/11, ĐT Việt Nam chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa tìm được lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội còn đang bận thi đấu Cúp châu lục. 

dt-viet-nam-gap-bien-co-lon-hlv-troussier-phai-gach-ten-hang-loat-tru-cot-truoc-tran-gap-philippines
HLV Troussier trao cơ hội cho nhiều cầu thủ U23 lên tuyển

Thậm chí mới đây HLV Troussier còn phải nhận thêm tin không vui về thủ môn Đình Triệu (Hải Phòng) khi anh bất ngờ dính chấn thương. Trong trận gặp Sabah, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải xếp Văn Toản vào bắt chính thay cho Đình Triệu, vì thế khả năng thủ thành này sẽ không kịp phục hồi chấn thương để hội quân cùng ĐT Việt Nam. 

Hiện tại, HLV Troussier đang có trong tay 3 thủ môn là Văn Lâm, Cao Văn Bình và Nguyễn Văn Việt. Nhưng trong 3 cái tên này chỉ có Văn Lâm là người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều nhất và anh cũng luôn được nhà cầm quân người Pháp ưu tiên giữ vị trí số 1 khung thành tuyển Việt Nam. Rất có khả năng HLV Troussier sẽ phải lên phương án bổ sung thêm nhân sự trước khi cả đội lên đường sang Philippines. 

dt-viet-nam-gap-bien-co-lon-hlv-troussier-phai-gach-ten-hang-loat-tru-cot-truoc-tran-gap-philippines
HLV Troussier có thể phải gạch tên hàng loạt trụ cột trước trận gặp Philippines

Ngoài Đình Triệu còn có 1 số cầu thủ trụ cột khác trên hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam cũng đang bị chấn thương đó là Quế Ngọc Hải. Ngôi sao sinh năm 1993 đang phải chạy đua với thời gian để tập phục hồi và nếu không thể phục hồi kịp trước ngày sang Philippines thì thủ quân của ĐT Việt Nam có thể sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026. 

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng không may bị chấn thương buộc HLV Troussier phải gọi Bùi Tiến Dũng lên thay. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 13 tới và có trận mở màn vào ngày 16/11, sau đó sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Iraq (21/11). 

Trang Xoilac TV của chúng tôi luôn cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET