ĐT Việt Nam chịu tổn thất lớn, HLV Troussier phải gạch tên thủ quân vào phút chót?

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2026, nhưng tình hình lực lượng vẫn đang khiến HLV Troussier đau đầu.

Ngày 7/11 vừa qua, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Buổi tập diễn ra từ 17h30 đến 19h30 có sự tác nghiệp của truyền thông. Khi có mặt các phóng viên, HLV Troussier yêu cầu các học trò rèn khả năng kiểm soát bóng và ôn luyện khả năng chơi bóng nhanh, ít chạm. 

dt-viet-nam-chiu-ton-that-lon-hlv-troussier-phai-gach-ten-thu-quan-vao-phut-chot
Quế Ngọc Hải và Đình Bắc phải tập riêng do đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Đáng chú ý nhất là buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đình Bắc phải tập riêng do đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Khả năng ra sân của bộ đôi này ở trận đấu gặp Philippines sắp tới vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Ở mùa giải năm nay, Quế Ngọc Hải thậm chí còn chưa được thi đấu 1 trận nào. 

Điều này khiến HLV Troussier khá lo lắng. Trước đó, Đỗ Duy Mạnh cũng không may bị chấn thương va chạm giao thông buộc nhà cầm quân người Pháp phải triệu tập bổ sung trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tuyển thay thế. Hiện tại lực lượng của hàng thủ tuyển Việt Nam đang rất mong manh trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2026 do cơn bão chấn thương ập đến. 

ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn khoảng 1 tuần để tập luyện trước khi bước vào trận đấu mở màn gặp Philippines. Ngày 13/11 tới, HLV Troussier sẽ rút gọn danh sách xuống còn 28 cầu thủ sau đó cả đội sẽ lên đường sang Philippines. Tại đây cả đội có 3 buổi tập trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu. 

dt-viet-nam-chiu-ton-that-lon-hlv-troussier-phai-gach-ten-thu-quan-vao-phut-chot
HLV Troussier yêu cầu các học trò rèn khả năng kiểm soát bóng và ôn luyện khả năng chơi bóng nhanh, ít chạm

Nếu không kịp bình phục thì Quế Ngọc Hải và Đình Bắc sẽ bị gạch tên khỏi đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier ở giải đấu này là giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 nên nhà cầm quân người Pháp sẽ phải ưu tiên những cầu thủ có phong độ tốt nhất. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET