ĐT Việt Nam bị tổn thất lực lượng lớn, HLV Troussier đứng ngồi không yên trước ngày đấu Iraq! 

Dù đánh bại ĐT Philippines và có được 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 nhưng HLV Troussier vẫn còn nhiều điều phải lo lắng khi ĐT Việt Nam bị tổn thất lực lượng không nhỏ trước thềm trận gặp ĐT Iraq. 

Dù gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách của ĐT Philippines nhưng ĐT Việt Nam vẫn biết cách tận dụng cơ hội để có được chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Thầy trò HLV Troussier có được trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc. 

dt-viet-nam-bi-ton-that-luc-luong-lon-hlv-troussier-dung-ngoi-khong-yen-truoc-ngay-dau-iraq
Văn Toàn bị chấn thương sau cú va chạm với hậu vệ Philippines ở hiệp 2

Tuy nhiên sau trận đấu này, tuyển Việt Nam đã phải chịu tổn thất không nhỏ khi Văn Toàn bị chấn thương sau cú va chạm với hậu vệ Philippines ở hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng. Điều này khiến NHM vô cùng lo lắng vì hàng công ĐT Việt Nam đang có nhiều cầu thủ có phong độ chưa được tốt. 

Sau trận đấu, Văn Toàn cũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình. Theo đó anh cảm thấy đau và cần được nghỉ ngơi thêm: “Tôi chưa thể nói chính xác về mức độ chấn thương, hiện tại vẫn cảm thấy đau ở mạn sườn. Có thể khi về khách sạn tôi sẽ kiểm tra lại và hôm sau (17/11) đội ngũ y tế kiểm tra tiếp. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”. 

Dù bị thương nhưng Văn Toàn vẫn cảm thấy vui khi có được bàn thắng giúp đội nhà giành được chiến thắng ngay trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026: “Trận đầu ra quân, đá cỏ nhân tạo nên khó khăn. Toàn đội đã thi đấu tốt, tôi cũng có bàn thắng cho riêng mình nên rất vui và tự hào.

dt-viet-nam-bi-ton-that-luc-luong-lon-hlv-troussier-dung-ngoi-khong-yen-truoc-ngay-dau-iraq
HLV Troussier vẫn còn nhiều điều phải lo lắng khi ĐT Việt Nam bị tổn thất lực lượng không nhỏ

8 tháng qua ĐT Việt Nam đã phải làm quen với triết lý của HLV Troussier, đội cố gắng để theo được triết lý ấy. Đây không phải thành quả lớn lao nhưng là kết quả đầu tiên trong quá trình tám tháng. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành điểm ở trận đấu gặp Iraq trên sân nhà”. 

Với chiến thắng quan trọng trước ĐT Philippines, ĐT Việt Nam tạm thời đứng vị trí thứ 2 ở bảng F vì ĐT Iraq đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1 nên hiệu số bàn thắng của họ cao hơn. Ngày 21/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận tiếp đón ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình. Các bạn đừng quên đón xem và cổ vũ cho các “chiến binh sao vàng” nhé. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET