DS đề cử QBV Việt Nam gây tranh cãi: Văn Quyết bị gạch tên, Quang Hải góp mặt

Danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đang gây tranh cãi dữ dội khi Văn Quyết vắng mặt, còn Quang Hải và Tiến Linh đang không có phong độ tốt lại có tên.

Sáng 24/10, BTC giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đã chính thức công bố danh sách đề cử giải thưởng Quả bóng Vàng. Dù 1 năm qua không có được thành công nổi bật nào ở đấu trường quốc tế nhưng bóng đá Việt Nam vẫn có 1 số cái tên nổi bật được đề cử. 

ds-de-cu-qbv-viet-nam-gay-tranh-cai-van-quyet-bi-gach-ten-quang-hai-gop-mat
Danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đang gây tranh cãi dữ dội

Đáng nói là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam – tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại không có tên dù anh vẫn có những lần góp công vào bàn thắng của đội nhà ở V-League. Trong khi đó 1 số cái tên khác có phong độ không tốt như Quang Hải, Văn Lâm, Tiến Linh.. lại được đề cử. Điều này đã gây ra những tranh cãi dữ dội cho NHM. 

Trong danh sách đề cử, chỉ có duy nhất 1 cầu thủ nhập tịch đó là Hoàng Vũ Samson. Mùa giải 2023, anh đã ghi được 9 bàn thắng và góp công lớn giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công. Ngoài ra Nguyễn Hoàng Đức cũng là 1 cái tên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023. 

Dù không có danh hiệu nào nhưng Hoàng Đức vẫn được ghi nhận là cầu thủ có nhiều đóng góp trong màu áo CLB Viettel khi giúp đội bóng này giành hạng 3 V-League 2023, về nhì tại Cúp quốc gia 2023. Bên cạnh đó, Hoàng Đức cũng duy trì phong độ rất ổn định, anh đang có cơ hội được gia nhập cựu vương AFC Champions League- Jeonbuk Hyundai Motors. 

ds-de-cu-qbv-viet-nam-gay-tranh-cai-van-quyet-bi-gach-ten-quang-hai-gop-mat
Hoàng Đức là cái tên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023

Những cái tên còn lại như Phạm Tuấn Hải, Vũ Văn Thanh, Trần Nguyên Mạnh, Đoàn Văn Hậu cũng đã có 1 mùa giải thi đấu khá xuất sắc và phong độ tốt, họ sẽ cùng nhau cạnh tranh 2 giải thưởng còn lại là Quả bóng bạc và Quả bóng đồng Việt Nam 2023. 

Còn đối với bóng đá nữ, Huỳnh Như chắc chắn vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu QBV Việt Nam. Ngoài ra còn có 1 số cái tên tiềm năng khác như Hải Yến, Kim Thanh, Thanh Nhã, Hải Linh, Diễm My, Thu Thương.. Màn trình diễn của các cầu thủ này tại vòng loại Olympic 2024 có thể sẽ quyết định đến việc cạnh tranh danh hiệu tại QBV nữ Việt Nam 2023. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET