Đỗ Hùng Dũng: ‘Không cầu thủ nào chắc suất đá chính ở ĐT Việt Nam’

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về cách dùng người của HLV Troussier ở ĐT Việt Nam. 

Tối 13/11, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở sân Rizal Memorial, đây cũng sân vận động diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

SVĐ này được xem là nơi có nhiều kỷ niệm đẹp đối với các cầu thủ Việt Nam. Trước đó tại Sea Games 2019, Đỗ Hùng Dũng đã từng được thi đấu và ghi bàn ở sân vận động này cùng U23 Việt Nam, giúp đội nhà giành HCV chung cuộc. 

do-hung-dung-khong-cau-thu-nao-chac-suat-da-chinh-o-dt-viet-nam
Đỗ Hùng Dũng: ‘Không cầu thủ nào chắc suất đá chính ở ĐT Việt Nam’

Chính vì thế khi trở lại đây thi đấu, Đỗ Hùng Dũng có rất nhiều cảm xúc được gợi lại. Dù vậy câu chuyện thi đấu của quá khứ và bây giờ là hoàn toàn khác nhau. ĐT Việt Nam cần phải tập trung tối đa cho trận đấu gặp ĐT Philippines để có được kết quả tốt nhất cho trận mở màn tại vòng loại World Cup 2026. 

Nói về sự chuẩn bị của cả đội trong những ngày qua, Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Mặc dù đội tập trung đầy đủ chỉ vài ngày nhưng tính cả quá trình chúng tôi đã có 8 tháng làm việc với HLV Troussier. Quá trình chuẩn bị có thể nói là đã hoàn tất. Trận đấu sắp tới sẽ chứng minh các cầu thủ đã tiếp nhận và sẽ thực hiện được những gì từ ban huấn luyện.

Ngay từ khi HLV Troussier lần đầu truyền đạt, chúng tôi hiểu, cảm nhận được những điều mà ông mong muốn cũng như những áp lực trong các buổi tập, buổi họp đội. Không dễ dàng một chút nào khi được khoác lên màu áo đội tuyển quốc gia.

do-hung-dung-khong-cau-thu-nao-chac-suat-da-chinh-o-dt-viet-nam
Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về cách dùng người của HLV Troussier

Tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng, vì không ai chắc chắn có suất ở đội cả. Mỗi đợt tập trung đều có danh sách khác nhau. Trận đấu với Philippines sắp tới là trận đấu đánh dấu bước chuyển của đội tuyển. Bản thân tôi cùng toàn đội rất tập trung suốt thời gian qua, cả về tinh thần lẫn chuyên môn cho trận đấu này”. 

Vào lúc 18h ngày 16/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Philippines vs ĐT Việt Nam. Xoilac TV sẽ cập nhật liên tục các thông tin mới nhất về trận đấu này, mời các bạn quan tâm theo dõi. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET