Đình Trọng báo tin vui, ĐT Việt Nam có ‘lá chắn thép’ trước VL World Cup 2026

Mới đây, Đình Trọng đã báo tin vui cho HLV Troussier trước thềm vòng loại World Cup 2026, trong bối cảnh Văn Hậu và Quế Ngọc Hải đang chấn thương thì sự trở lại của Đình Trọng sẽ là bổ sung cực kỳ chất lượng cho ĐT Việt Nam. 

Đình Trọng đã chính thức trở lại tập luyện cùng CLB Quy Nhơn Bình Định sau thời gian khá dài bị chấn thương. Dù vậy ở trận gặp CAHN tại vòng 1 V-League 2023/24, Đình Trọng vẫn chưa được đưa ra sân thi đấu. HLV Bình Định vẫn muốn cho “lá chắn thép” thời HLV Park Hang-seo có thêm thời gian nghỉ ngơi và chỉ trở lại khi thực sự sẵn sàng. 

dinh-trong-bao-tin-vui-dt-viet-nam-co-la-chan-thep-truoc-vl-world-cup-2026
Đình Trọng đã báo tin vui cho HLV Troussier trước thềm vòng loại World Cup 2026

Ở trận đấu này, Bình Định đã thi đấu khá tốt và nếu may mắn hơn 1 chút thì họ đã có thể giành được 3 điểm trước CAHN. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Đình Trọng sau trận, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: “Như các bạn đã biết thời gian qua Đình Trọng bị chấn thương khá nặng ở cả 2 đầu gối và cần khá nhiều thời gian để phục hồi, việc cậu ấy đã có thể quay trở lại tập luyện cùng cả đội là 1 tín hiệu đáng mừng. Những ngày qua Đình Trọng đã rất nỗ lực tập luyện, chúng tôi dự kiến cậu ấy có thể trở lại V-league ở 1-2 vòng đấu tới”. 

Sự trở lại của Đình Trọng là 1 tin vui lớn với Bình Định và cả NHM bóng đá Việt Nam khi sắp tới ĐT Việt Nam bước vào giải đấu rất quan trọng là vòng loại World Cup 2026. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đình Trọng luôn là cái tên đóng vai trò cực kỳ quan trọng trên tuyển và gần như không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự. Nhưng vì chấn thương dai dẳng nên suốt 3 năm trở lại đây Đình Trọng không có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. 

dinh-trong-bao-tin-vui-dt-viet-nam-co-la-chan-thep-truoc-vl-world-cup-2026
Filip Nguyễn được cho là sắp hoàn tất các thủ tục nhập tịch để đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam

Trong bối cảnh hiện tại, khi HLV Troussier đang rất cần có 1 trung vệ có thể đá được ở trung tâm hàng phòng ngự và đẩy Quế Ngọc Hải lệch trang bên trái, giải phóng cho Tuấn Tài ở hàng lang biên thì cái tên Đình Trọng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Vì thế nếu Đình Trọng có thể sớm lấy lại phong độ thì chắc chắn anh sẽ tiếp tục là 1 lựa chọn hàng đầu cho nhà cầm quân người Pháp trên tuyển. Nhất là khi bây giờ Quế Ngọc Hải và Văn Hậu đều đang chấn thương và chưa rõ khi nào có thể trở lại. 

Liên quan đến trận đấu giữa CLB CAHN và Bình Định, thủ thành Filip Nguyễn được cho là sắp hoàn tất các thủ tục nhập tịch để đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng khi HLV Troussier sắp có thêm 1 lựa chọn chất lượng cho vị trí khung thành cùng với Đặng Văn Lâm. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET