De Gea có động thái ngầm xác nhận sẽ về M.U chia lửa với Onana?

Mới đây, David De Gea được phát hiện có mặt ở Manchester, điều này làm dấy lên tin đồn anh sẽ trở lại sân Old Trafford để ‘chia lửa’ với thủ thành Onana. 

Trên trang cá nhân, David De Gea không ngần ngại chia sẻ hình ảnh anh đang ngồi trên khu phức hợp thể thao thuộc thành phố Manchester để cổ vũ cho đội nữ của Man United trong trận đấu gặp đội nữ PSG. Điều này đã khiến cho những tin đồn về việc anh sẽ sớm quay trở lại sân Old Trafford được dấy lên mạnh mẽ và đây cũng là viễn cảnh mà NHM Man United đang rất mong chờ lúc này. 

de-gea-co-dong-thai-ngam-xac-nhan-se-ve-m-u-chia-lua-voi-onana
David De Gea được phát hiện có mặt ở Manchester

Nhiều CĐV đồn đoán: “Tôi nghĩ sự xuất hiện này có liên quan đến 1 kèo nào đó của Man United chứ không tự dưng mà cậu ấy lại tới đây”.. “Có thể có hợp đồng ngắn hạn nào đó sắp xảy ra chăng? Man United có thể ký hợp đồng trở lại với anh ấy được không? .. “Tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm quay trở lại, Onana nên lo lắng dần đi là vừa”.. 

Hiện tại, David De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Man United vào ngày 30/6 và rời đi sau 12 năm gắn bó. Sự ra đi của thủ thành này khiến NHM Man United vô cùng tiếc nuối và giận dữ. Họ cho rằng chính sự cay nghiệt của HLV Ten Hag đã khiến “Người gác đền” lâu năm của Man United không chịu nổi nên phải quyết định rời đi. 

Thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ còn liên tục yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải ký hợp đồng với De Gea sau khi chứng kiến những màn trình diễn gây thất vọng của tân binh Onana. Sau khi rời sân Old Trafford, dù nhận được khá nhiều lời mời hậu hĩnh từ Tây Á nhưng David De Gea đều từ chối hết. Có thể thấy thủ thành này vẫn muốn được tận hưởng bầu không khí ở Champions League nên anh vẫn đang chờ đợi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

de-gea-co-dong-thai-ngam-xac-nhan-se-ve-m-u-chia-lua-voi-onana
De Gea có động thái ngầm xác nhận sẽ về M.U chia lửa với Onana?

Nếu thời gian tới Onana cứ tiếp tục thi đấu thất vọng thì không loại trừ khả năng Man United sẽ phải tính đến phương án tái hợp với De Gea. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng nếu không tìm được bến đỗ nào phù hợp thì có thể De Gea sẽ giải nghệ, đây là điều mà hầu hết NHM không muốn xảy ra. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET