Đạt thành tích tốt: Văn Quyết, HLV Thanh Hóa vẫn trượt đề cử xuất sắc nhất V-League gây tranh cãi! 

Danh sách đề cử các giải thưởng cá nhân tại V-League 2023 gây ra nhiều tranh cãi dữ dội khi những cái tên có thành tích tốt lại vắng mặt một cách khó hiểu. 

Một ngày trước khi buổi lễ trao giải V-league Awards 2023 diễn ra, danh sách đề cử các giải thưởng cá nhân đã được hé lộ. Tuy nhiên những cái tên được nhắc đến cho các danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất có những chi tiết thú vị, gây tranh cãi dữ dội. 

Có thể nói đây là 1 mùa giải đặc biệt khi đội bóng lên ngôi vô địch V-League là CAHN lại không có bất cứ đại diện nào được đề cử cho các giải thưởng cá nhân. Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đều không có ai là thành viên của CLB CAHN. 

dat-thanh-tich-tot-van-quyet-hlv-thanh-hoa-van-truot-de-cu-xuat-sac-nhat-v-league-gay-tranh-cai
HLV CLB Thanh Hóa – ông Velizar Popov không có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất

Tuy nhiên điều này chưa phải là điều gây tranh cãi nhất vì ai cũng hiểu CAHN thay tướng tới 2 lần ở mùa giải vừa qua. Ở những vòng đấu cuối, CAHN đã phải đưa giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại lên dẫn dắt thay cho HLV Flavio Cruz. Điều mà NHM thắc mắc nhiều nhất đó là HLV CLB Thanh Hóa – ông Velizar Popov không có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất mùa giải trong khi nhà cầm quân này đã giúp đội bóng xứ Thanh có được danh hiệu Cúp quốc gia, và có thành tích tốt tại CLB, cạnh tranh ngôi vô địch đến những vòng đấu cuối cùng. 

Xét về lực lượng CLB Thanh Hóa thì đội bóng này không được đánh giá cao bằng những đội đứng sau như Hải Phòng, Nam Định hay Bình Định. Thế nhưng HLV Velizar Popov đã tạo nên những điều bất ngờ, xây dựng lên 1 đội bóng có lối chơi hấp dẫn, cống hiến bậc nhất giải đấu. 

Còn HLV Chu Đình Nghiêm chỉ giúp CLB Hải Phòng về đích ở vị trí thứ 6, các ngoại binh chơi tốt ở mùa trước đã rời đi và Hải Phòng có dấu hiệu sa sút rõ rệt so với chính họ ở mùa giải trước (giành Á quân V-league 2022). Mùa này Hải Phòng có 6 trận thắng, 8 trận hòa và thua 6 trận, về đích ở vị trí thứ 6 được coi là thành tích tạm ổn chứ chưa phải là 1 thành công lớn. Vậy nhưng HLV Chu Đình Nghiêm lại có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất. 

dat-thanh-tich-tot-van-quyet-hlv-thanh-hoa-van-truot-de-cu-xuat-sac-nhat-v-league-gay-tranh-cai
Văn Quyết có những thành tích và thể hiện cá nhân tốt nhưng cũng không có tên trong danh sách đề cử

Lý do duy nhất mà mọi người có thể đưa ra để ông Velizar Popov bị trượt đề cử chỉ có thể là vì vấn đề kỷ luật. Cụ thể là nhà cầm quân người Bulgaria từng bị phạt cấm chỉ đạo 1 trận vì hành vi phản ứng với trọng tài và bị nhắc nhở vì từ chối tham dự họp báo sau trận theo quy định. 

Trong khi đó, ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất cũng gây tranh khi Văn Quyết có những thành tích và thể hiện cá nhân tốt nhưng cũng không có tên trong danh sách đề cử. Tại V-league 2023, Văn Quyết ghi được 9 bàn thắng, là cầu thủ nội duy nhất nằm trong top 10 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất giải dù anh bị cấm thi đấu tới 8 trận (7 trận ở V-League). Có lẽ cũng vì án phạt này mà Văn Quyết bị gạch tên khỏi danh sách đề cử năm nay. 

Truy cập trang tructiepbongda Xôi Lạc TV để đọc thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất mỗi ngày nhé!. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET